Riviera Waves เสน่ห์ผมลอนคลื่น

Riviera Waves เสน่ห์ผมลอนคลื่น

 

       ขั้นตอนง่ายๆจากมือโปรสำหรับครีเอตผมลอนคลื่นที่เหมาะสำหรับวันพักร้อนและวันทำงาน

        1. ลุคนี้ต้องให้ผมหมาดๆหน่อย ถ้าผมแห้งสนิทอยู่ให้สเปรย์น้ำลงบนผม แล้วลงผลิตภัณฑ์ช่วยให้ผมมีวอลูมเพื่อให้เส้นผมไม่ลีบแบน จัดทรงง่ายขึ้น คนที่ผมเรียบตรงและลื่นมากอาจเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ประเภทแวกซ์เนื้อครีมที่ช่วยให้ผมมีความหนืดขึ้น จากนั้นสเปรย์ผลิตภัณฑ์ปกป้องผมจากความร้อนแล้วเป่าให้แห้งโดยใช้มือสางๆไปตามเส้นผม

        2. เริ่มขั้นตอนม้วนผมด้วยคีมไฟฟ้าแกนใหญ่ โดยเริ่มจากแบ่งผมเป็นชั้น ใช้กิ๊บเก็บผมด้านบนขึ้นก่อน แล้วเริ่มม้วนผมจากด้านล่างไล่ขึ้นมา โดยแบ่งผมเป็นช่อกว้างประมาณ 2 นิ้วแล้วพันรอบแกนม้วนผมไฟฟ้าไปทีละช่อ เว้นบริเวณโคนไว้ ระหว่างทำให้มือและแกนตั้งฉากแนวขวาง แต่พอจะปล่อยออกให้พลิกข้อมือลงจนแกนอยู่แนวตั้งแล้วค่อยๆรูดปล่อยผมลงจะช่วยให้ลอนไม่แตกตัว

        3. เมื่อม้วนผมเสร็จทั่วแล้วให้ลงสเปรย์เซตทรง ใช้ปลายนิ้วนวดหนังศีรษะแล้วไล่ไปตามลอนผมให้ลอนคลายตัวออกบ้าง ไม่ต้องกังวลว่าจะรุนแรงไปเพราะเราไม่ต้องการลุคที่ดูเนี้ยบนัก

        4. ปิดท้ายด้วยการใช้มูสหรือครีมจัดแต่งลอนผม โดยลูบไปตามความยาวผมแล้วเลือกแต่งบางจุดให้ดูชัดกว่าส่วนอื่นโดยใช้ปลายนิ้วที่ยังคงมีมูสหรือครีมติดอยู่ม้วนพันปลายลอนผม

        เติมความหรูหราให้ทรงผมที่ดูสบายๆด้วยเมกอัพลุคโทนอบอุ่นเน้นดวงตาสีน้ำตาลทอง

        1. หลังเตรียมผิวแล้ว ลงอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนทั่วเปลือกตาก่อนตามด้วยสีน้ำตาลอมทองจากขอบตามาถึงเหนือรอยพับเปลือกตา สามารถไล้มาถึงขอบตาล่างได้ จากนั้นใช้ดินสอเขียนขอบตาสีน้ำตาลเขียนขอบตาให้คมชัดขึ้น แล้วปัดมาสคาร่าตาม

        2. ผิวดูอบอุ่นด้วยแป้งปัดผิวโทนสีพีช โดยไล้ตรงโหนกแก้มขึ้นไปถึงขมับ และปลายคางเล็กน้อย

        3. ปิดท้ายด้วยลิปสติกหรือกลอสสีนู้ด ส้มพีช หรือส้มอมชมพูที่ช่วยให้ลุคโดยรวมสดใสขึ้น





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]