เสน่ห์ผมยุ่งสะกดใจหนุ่ม

เสน่ห์ผมยุ่งสะกดใจหนุ่ม

 

          คงไม่มีอะไรที่จะดูเซ็กซี่ไปกว่าทรงผมยุ่ง ๆ ที่ราวกับว่าคุณเพิ่งลุกจากที่นอนเสน่ห์ของสาวฮอตสุดเย้ายวนกำลังเป็นที่จับตาอยู่ในขณะนี้ ทั้งลอนผมอ่อน ๆ ปนเส้นสายยุ่งเหยิง หรือแม้กระทั่งผมบ๊อบสั้นที่ปล่อยให้ดูเซอร์ อันที่จริงทรงผมเหล่านี้ได้ถูกเซ็ทออกมาให้ลงตัวแล้ว เพียงแต่เป็นเทคนิคแบบใหม่ที่ทำให้ดูเหมือนไม่ตั้งใจ แล้วจะทำอย่างไรให้ทรงผมของคุณดูเย้ายวนบ้าง มาดูเคล็ดลับการเซ็ทผมยุ่งให้น่าหลงใหลกัน

   "Make Over Look"   

      Step 1 : ขั้นตอนแรกเริ่มจากการทำความสะอาดเส้นผมให้นุ่มสลวยน่าสัมผัสค่ะ ด้วยแชมพูสูตรอ่อนโยนที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างกลิ่นผลไม้หรือดอกไม้ แบบที่เป็นธรรมชาติ ยิ่งเพิ่มอ่อนหวานให้กับคุณหลังจากนั้นปิดท้ายด้วย ครีมบำรุงเส้นผม เพื่อการบำรุงที่ดีและเพื่อผมอันนุ่มสลวย

      Step 2 : เป่าเส้นผมให้แห้งไปพร้อมกับการใส่มูสเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม แนะนำให้ใช้ผ้าขนหนูซับน้ำออกจากเส้นผมก่อน จากนั้นใช้ไดร์เป่าผมตั้งแต่โคนจรดปลาย เพื่อให้เนื้อมูสซึมลึกเข้าสู่เส้นผม ควรใส่มูสขณะที่ผมยังชื้นอยู่เล็กน้อย แล้วเป่าจนผมแห้งสนิท ส่วนเทคนิคการไดร์ให้เส้นผมพลิ้วอย่างมือโปรก็ง่ายแสนง่าย ให้ใช้หวีแปรงแบบกลมเข้ามาช่วย สอดไว้ใต้เส้นผม แล้วเป่าไล่ตั้งแต่โคนจรดปลาย ทำอย่างนี้ให้ทั่วทั้งศีรษะ เท่านี้ผมของคุณก็จะเรียงเส้นกันสวยงามแล้วละค่ะ

      Step 3 : ทีนี้มาถึงขั้นตอนสำคัญ ให้คุณหยิบที่ม้วนผมไฟฟ้าขึ้นมา จากนั้นปรับระดับความร้อนไปที่ต่ำสุด เพื่อให้ลอนผมดูเป็นธรรมชาติและไม่เด่นชัดจนเกินไปค่ะ จากนั้นแบ่งช่อเส้นผมแบบไม่ต้องพิถีพิถันมากนัก แล้วม้วนเฉพาะส่วนปลายขึ้นมาประมาณ 2-3 นิ้ว ค่ะ

      Step 4 : หลังจากได้ลอนผมแบบอ่อน ๆ แล้ว ให้ใช้นิ้วมือสางเส้นผมแทนการใช้หวี ทำให้ผมแตกลอนกลายเป็นผมยุ่งเหยิง ถ้ายังรู้สึกว่าเซอร์ไม่สมใจ ให้นำหวีซี่ถี่มาช่วยยี เพิ่มความฟูฟ่องเสริมเสน่ห์ความซุกซนปนขี้เล่นให้กับเส้นผมของคุณ เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ


          Tips... สไตล์ผมยุ่งไม่ได้จำกัดไว้สำหรับสาวผมยาวเท่านั้น สาวผมสั้นก็สวยได้ไม่น้อยหน้ากันนะคะ หากต้องการทำให้ผมยุ่งดูดีขึ้นไปอีก ลองยีผมหรือทำทรงตีโป่งบริเวณด้านบนดูสิคะ เพิ่มเลเยอร์ให้รับกับใบหน้าของคุณ รับรองลุคนี้แจ้งเกิดได้แน่นอน..





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]