ผู้หญิงๆ ที่ผู้ชาย...ยี้

ผู้หญิงๆ ที่ผู้ชาย...ยี้

 

        ผู้ชายเค้าไม่ชอบผู้หญิงแบบไหนกันนะ ?

      1. คำว่า "ไม่เป็นไร"
         เรียกว่าเป็นประโยคชวนเซ็งสุดๆ เวลาที่ผู้ชายถามว่า "เป็นอะไร" ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะตอบว่า "ไม่เป็นไร" ทั้งๆที่ในใจคิดไปต่างๆ นานา แล้วก็แสดงอาการบึ้งตึงไม่ปรกติออกมา ทำให้ผู้ชายคิดกันจนหัวแทบแตกว่า สรุปว่าแฟนเราเป็นอะไรกันแน่ ดังนั้น ถ้ามันไม่ร้ายแรงถึงขั้นคอขาดบาดตายพูดไม่ได้ ก็พูดออกมาเถอะ คุณจะได้สบายใจด้วยกันทั้งคู่ ที่ได้พูด และอีกคนก็ได้รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

      2. คาดหวังมากเกินไป
         อย่างเช่น คุณอยากจะทำของขวัญเซอร์ไพรซ์เขาอย่างนู้นอย่างนี้ แล้วหวังให้เขาทำของขวัญเซอร์ไพรซ์คืนให้คุณบ้าง หรือว่าคุณตั้งตารอให้แฟนคุณชวนไปไหนต่อไหน แต่เขาก็ไม่เอ่ยปากชวนเสียที เพราะเขาไม่รู้หรือว่าอาจจะติดงาน พอมันไม่เป็นอย่างที่คุณต้องการ คุณก็งอนตุ๊บป่อง อันนี้ชวนเซ็งมากๆคุณควรจะเข้าใจนิสัยของผู้ชายอย่างหนึ่งด้วยว่าเขาอาจจะไม่ถนัดเรื่องทำอะไร หวานแหววสักเท่าไหร่ ถ้าคุณอยากทำอะไรดีๆให้เขาก็ทำได้ แต่คุณควรจะเผื่อใจว่า เขาอาจจะทำตอบแทนคุณได้ไม่เท่ากับที่คุณหวังไว้

      3. ไม่ให้อิสระ
         ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบที่จะสนุกกับเพื่อนตามประสาผู้ชายบ้าง อยากจะพบปะพูดคุยกันเฉพาะกลุ่มเพื่อน เล่นอะไรสนุกๆ ตามประสาผู้ชายโดยไม่มีหญิงมากวนเขาคงไม่อยากให้คุณตามคุณแจไปตลอดทุกที่ตลอดเวลา หรือว่ากักขังเขาไว้ ห้ามไปนู้นไปนี่กับใคร แบบนี้ยิ่งจะบั่นทอนความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ดังนั้น ควรปล่อยเขาไปตามทางของเขาบ้าง ยังไงเขาก็มีเวลามาสวีทกับคุณสองต่อสองได้อยู่แล้ว

      4. อวดเก่งมากเกินไป
          ผู้ชายยี้มากๆ เวลาที่ผู้หญิงแสดงออกว่าเก่งกว่าพวกเขา อย่างเช่น เรื่องขับรถ ผู้ชายจะไม่ชอบให้ผู้หญิงมาจุกจิก หรือวิพากษ์วิจารณ์มากเกินไปเพราะผู้ชายมองว่าการขับรถเป็นเรื่องที่ผู้ชายชำนาญ เขาอยากจะเป็นผู้นำในเรื่องนี้แทนที่จะให้ผู้หญิงนำ

      5. ผู้หญิงหยาบคาย
         เราบางคนอาจจะมองว่า ยุคสมัยนี้ ชาย-หญิงทัดเทียมกันแล้ว ผู้หญิงก็มีสิทธิ์เท่ได้ ทำตัวแรงๆ พูดจาไม่สุภาพเสียงดังในที่สาธารณะ เชื่อเถอะว่า พูดจาเพราะเสนาะหูยังเป็นสิ่งที่มัดใจผู้ชายได้ทุกเพศทุกวัยเสมอ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]