เตือนวัยรุ่นฉีดฟิลเลอร์ สวยทันใจสไตล์เกาหลี

เตือนวัยรุ่นฉีดฟิลเลอร์ สวยทันใจสไตล์เกาหลี

 

         แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง เตือนวัยรุ่นไทย วัยดึก ที่นิยมฉีดฟิลเลอร์ เนรมิตความสวยทันใจสไตล์เกาหลีภายใน 10 นาที โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น ให้ระวังอันตราย โดยเฉพาะฟิลเลอร์ปลอม ราคาถูกที่โฆษณาตามเว็บไซต์ และมีการลับลอบฉีดกันตามรถตู้ คอนโด แอบอ้างว่าใช้แพทย์เป็นคนฉีดฟิลเลอร์ให้ อาจทำให้เสี่ยงต่ออันตรายร้ายแรงได้หรือตาบอดได้ใน 2 ชั่วโมงหากฉีดพลาดโดนเส้นเลือด แนะก่อนฉีดควรตรวจสอบว่าฟิลเลอร์ได้รับมาตรฐานจาก อย.

         “เรื่องที่น่าห่วงคือ พบว่ามีการลักลอบฉีดซิลิโคนเหลวแทนสารฟิลเลอร์ และมีการลักลอบฉีดฟิลเลอร์ โดยผู้ฉีด ไม่ใช่แพทย์ และมีการโฆษณาตามเว็บไซต์ หรือเร่ฉีดตามรถตู้ ตามคอนโด ซึ่งจะมีราคาค่าบริการถูกลง เพราะใช้สารฟิลเลอร์ปลอมหรือสารฟิลเลอร์ไม่ได้มาตรฐาน ไม่ผ่านการขึ้นทะเบียนจากอย. ซึ่งผิดกฎหมาย และมีผลเสียที่ร้ายแรงมาก เพราะหากเป็นสารฟิลเลอร์ปลอม ไม่มีมาตรฐาน อย. รวมทั้งฉีดกับบุคคลที่ไม่ใช่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อาจเกิดความผิดพลาด เช่นกรณีฉีดเสริมสันจมูก หากฉีดถูกเส้นเลือด สารฟิลเลอร์อาจเข้าไปอุดในเส้นเลือดและเข้าไปกดทับเส้นเลือดดำระหว่างหัวคิ้ว ทำให้เลือดไม่สามารถไหลเวียนได้ จนถึงขั้นตาบอดได้ในระยะเวลา 2 ชั่วโมง หรือสารฟิลเลอร์อาจเข้าไปในกระแสเลือด วิ่งสู่สมองได้ หรือทำให้เส้นเลือดแตกหรือเส้นเลือดไปเลี้ยงสมองอุดตัน เป็นอัมพาต อัมพฤกษ์ได้ ที่ผ่านมายังไม่พบมีการแพ้สารชนิดนี้”

          และขอเตือนวัยรุ่นที่คิดจะเสียเงินฉีดฟิลเลอร์เพื่อเสริมความงาม มีจมูกแบบเกาหลีขอให้พิจารณาอย่างถี่ถ้วน เลือกประเภทฟิลเลอร์และสถานที่เข้ารับบริการว่าปลอดภัย และควรไปทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น โดยปรึกษาแพทย์ที่จะฉีด ถึงสารที่ใช้ ยี่ห้อดูกล่อง ฉลาก และความสะอาด เพราะความอยากสวยในเวลารวดเร็ว ราคาถูกอาจทำให้เสียใจและเสียชีวิตในภายหลังได้





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]