บรา .. ความงามที่ไม่ได้เห็นคนเดียว

บรา .. ความงามที่ไม่ได้เห็นคนเดียว

 

         บรา (Bra) หรือชุดชั้นใน เสื้อยกทรง กลายมาเป็นแฟชั่นที่ใส่ให้ถูกมองเห็น โครงเสื้อ ลวดลาย และสายรัดยึดอาจมองเห็นแค่เป็นรอย หรือมองเห็นลางๆ เสื้อชั้นในยังมีผลกระทบทั้งเชิงบวก เชิงลบ จากการถูกมองจากคนภายนอก

        ไม่แน่ใจว่าสาว ๆ เคยมีการจัดหมวดหมู่กลุ่มบราที่มีอยู่ หรืออยากจะซื้อหาเพิ่มให้เกิดประโยชน์ใช้สอยครบถ้วน ทั้งความงามที่ซ่อนเร้น ความงามที่เปิดเผย และความงามทางอารมณ์ที่ต้องการใช้บราเป็นตัวเสริม

        หลักพื้นฐานการต้องมี "บรา" และ "ส่วนประกอบ"

      1. บราสีเนียนผิว (Nude bra) เอาไว้ใส่กับเสื้อหรือชุดที่เป็นผ้าโปร่งบางเบา สีอ่อน ทรงหลวม ที่ควรเลือกแนวไร้ตะเข็บ และโครงสร้างกลมกลึง 1 ตัว

      2. บราดำสนิท (Black bra) เอาไว้ใส่กับพวกเสื้อผ้าสีดำ สีเข้ม สีทึบ ไม่ว่าจะตอนกลางวัน หรือกลางคืน และข้อห้ามเด็ดขาด “อย่าเอาไปใส่ไว้ข้างในของเสื้อผ้าสีอ่อนเนื้อบาง” 1 ตัว

      3. บราไร้สาย (Strapless bra) สำหรับใส่กับชุดออกงานที่ต้องการเปลือยไหล่ เสื้อหรือชุดไร้แขน แต่ต้องเลือกขนาดที่กระชับและมั่นคง ไม่งั้นอาจหลุด 1 ตัว

      4. บราสายหลังตรง (T-back bra) เวลาใส่เสื้อยืดแขนล้ำ เว้า เลือกบราที่สายหลังตรงคล้ายตัว T ใส่แล้วกระซับมั่นใจ แต่มองเหมือนไม่ใส่บรา ท้าสายตาหนุ่มดี 1 ตัว

      5. บราปลดสายได้ หรือใส่กลับด้านได้ (Convertible bra) ออกแนวประหยัด แต่ยังได้ (Convertible bra) ออกแนวประหยัด แต่ยังได้อารมณ์คงที่ อาจเป็นลักษณะที่ปลดสายออกกลายเป็นบราไร้สาย หรือปรับสายให้เป็นสไตล์ตัว T เป็นแนวอเนกประสงค์ 1 ตัว

      6. บราโชว์ร่องอก (Bra for plunging neckline) เวลาใส่เสื้อ หรือชุดคอวีลึกๆ เห็นร่องอก แต่ใส่ไม่ด้านพอ และมีอะไรไม่เป็นร่องให้เห็นพอ ก็เลือกบราที่มีช่วงสายรัดต่ำ และปิดอกไม่มิด หรือดันอกให้ตู้ม ใส่ออกงานเท่านั้น อย่าไปใส่เดินเล่น 1 ตัว

      7. เซ็กซี่เป็นเช็ต (Super sexy bra and panty) อันนี้ต้องเลือกบนล่างแนวเดียวกัน หรือ Mix & Match ให้ได้สไตล์ แม้ว่าจะไม่มีโอกาสให้หนุ่มที่หมายตาเห็นว่าเซ็กซี่จริงไหม แต่เมื่อใส่แล้วมองตัวเอง เชื่อว่าน่าจะหลงตัวเองในความเซ็กซี่ได้ เอาไว้ปลื้มคนเดียวไปก่อน 1 เซ็ต

      8. บราแนวสปอร์ต (Sport bra) มีสัก 2 ตัว อันนี้สาว ๆ ที่ชอบออกกำลังกาย เล่นโยคะ ต้องมี เพราะบราทั่วไปไม่เหมาะ ที่สำคัญเลือกประเภททนมือทนไม้ เพราะต้องใส่ ๆ ถอด ๆ บ่อย

      9. กางเกงในสำหรับทุกบรา (Underwear) ขอแนะให้มี 3 ตัว ต่อบรา 1 ตัว ตามรายการที่แนะนำ โดยทั้ง 3 ตัว อาจแยกเป็นสไตล์ที่แตกต่างกันได้ตามอารมณ์

      10. กางเกงในแนวหวือหวา (Fancy underwear) มีสัก 2 ตัว เป็นสไตล์แหวกแนว แตกต่างกับสีสัน หรือลวดลายบรา เอาไว้กันเลี่ยนเวลาใส่กางเกงในเข้าเซ็ทกับบราจนชิน อันนี้ อาจมีผลข้างเคียง เร้าอารมณ์คนใกล้ตัว (ถ้ามีแล้ว) เวลาแต่งตัวด้วยกัน





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]