• หน้าแรกวีดีโอ
  • หมวดหมู่วีดีโอ
  • วีดีโอมาใหม่
  • วีดีโอยอดนิยม
  • แนะนำวีดีโอ
  • อัพโหลดวีดีโอ

นักมวยโครเอเชีย รัวหมัดใส่กรรมการ คลิปนักมวยรัวหมัดใส่ผู้ตัดสิน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ได้เกิดเรื่องอื้อฉาวในการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น รายการชิงแชมป์เยาวชนยุโรป ที่ประเทศโครเอเชีย เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย วิโด ลอนคาร์ นักชกชาวโครเอเชีย ได้ก่อเหตุชกกรรมการบนเวทีจนร่วงลงไปกองกับพื้นหลังไม่พอใจการตัดสิน ที่สั่งยุติการชกและให้เขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อคู่แข่ง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการชกระหว่าง ลอนคาร์ ซึ่งอยู่ในมุมแดง กับ อัลกริดาส บานิอูลิส นักชกชาวลิธัวเนีย ในมุมน้ำเงิน โดยระหว่างที่ลอนคาร์ถูกคู่แข่งรัวหมัดใส่ชุดใหญ่ กรรมการบนเวทีก็ได้สั่งยุติการชกและให้ลอนคาร์เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เนื่องจากเห็นว่า ลอนคาร์ไม่อยู่ในสภาพที่จะต่อสู้กับคู่แข่งได้

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นขณะที่ กรรมการได้เตรียมชูมือให้กับ บานิอูลิส ซึ่งเป็นฝ่ายชนะ โดย ลอนคาร์ได้เดินเข้ามาและปล่อยหมัดเข้าใส่หน้ากรรมการอย่างจังจนร่วงไปกองกับพื้น จากนั้นลอนคาร์ยังตามซ้ำอีกหลายหมัดก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ดึงลงไปจากเวที ขณะที่บานิอูลิสก็รีบเผ่นลงจากเวทีไปอย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุสมาคมมวยสากลของโครเอเชีย ได้ตัดสินแบนลอนคาร์จากการชกมวยตลอดชีพ



ค้นหา :




















[วิธีดูคลิปวีดีโอ แบบไม่กระตุก]


 


ลิงค์มาวีดีโอ นักมวยโครเอเชีย รัวหมัดใส่กรรมการ :







คลิปวีดีโอการ์ตูน l คลิปวีดีโอกีฬา l คลิปวีดีโอข่าว เหตุบ้านการเมือง l คลิปวีดีโอครอบครัว l คลิปวีดีโอซีรี่ย์ ละคร l คลิปวีดีโอเพลง ดนตรี l คลิปวีดีโอดารา นักร้อง นักแสดง l คลิปวีดีโอตลก เฮฮา l คลิปวีดีโอท่องเที่ยว l คลิปวีดีโอสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ l คลิปวีดีโอปาปารัซซี่ l คลิปวีดีโอผี สยองขวัญ l คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์ l คลิปวีดีโอมายากล l คลิปวีดีโอสัตว์เลี้ยง l คลิปวีดีโอหนุ่มหล่อ l คลิปวีดีโอหวาดเสียว น่ากลัว l คลิปวีดีโอเกมส์ แอนนิเมชั่น l คลิปวีดีโอบุคคล l คลิปวีดีโอเทคโนโลยี วิทยาการ l คลิปวีดีโอโฆษณา l คลิปวีดีโอโรแมนติก l คลิปวีดีโอทั่วไป

 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616