• หน้าแรกวีดีโอ
  • หมวดหมู่วีดีโอ
  • วีดีโอมาใหม่
  • วีดีโอยอดนิยม
  • แนะนำวีดีโอ
  • อัพโหลดวีดีโอ

ไม่รัก...ไม่ต้อง - นิว จิ๋ว เพลง : ไม่รัก...ไม่ต้อง



เพลง : ไม่รัก...ไม่ต้อง (เพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 )

ศิลปิน : นิว จิ๋ว

"ไม่รัก...ไม่ต้อง" ไลน์ประสานแบบ Lay Back
เสียงของนิว เหมาะกับเพลงที่แสดงความรู้สึก เพลงที่มีอารมณ์น้อยใจ ประชดประชันเล็กๆ เรียกได้ว่าเพลงนี้เข้าทาง นิวใส่รายละเอียดของอารมณ์ลงไปในคำแต่ละคำ 
(อย่างในคำว่า "ปล่อย..กันไป" ที่มีเทคนิคเปิดคำปลายเสียง )
การโปรดิวซ์เพลงที่มีไลน์ประสาน จะยากกว่าเพลงทั่วไป พี่ต้น สุวัธชัย สุทธิรัตน์ โปรดิวเซอร์ต้องใช้เวลาคิดอย่างเต็มที่ ทำให้ต้องเลื่อนคิวห้องอัดของนิว จิ๋วหลายครั้ง เพราะอยากให้ไลน์ประสานมีอะไรที่ใหม่ แปลก และแตกต่าง ไลน์ประสานเพลง 
"ไม่รัก...ไม่ต้อง" มีโน้ตที่สูงมาก เริ่มต้นด้วยเสียงฮัม แล้วเปลี่ยนคีย์ของเสียงประสานตามดนตรี เป็นเสียงประสานที่ไขว้กันไปมา รับส่งกัน และใช้เทคนิคการประสานเสียงแบบ Lay Back คือไม่ได้ประสานตรงกับจังหวะ แต่ร้องหลังจากจังหวะ ซึ่งคนร้องจะต้องมีความสามารถ แยกเสียงได้ และต้องเข้าได้ตรงคีย์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย นิว จิ๋วบอกว่า "ร้องแล้วใช่เลย.. มีความสุขที่ได้ร้องท่อนแบบนี้"

ติดตามข่าวสารของ "นิว จิ๋ว" ได้ที่http://www.facebook.com/musiccream



ค้นหา :




















[วิธีดูคลิปวีดีโอ แบบไม่กระตุก]


 


ลิงค์มาวีดีโอ ไม่รัก...ไม่ต้อง - นิว จิ๋ว :







คลิปวีดีโอการ์ตูน l คลิปวีดีโอกีฬา l คลิปวีดีโอข่าว เหตุบ้านการเมือง l คลิปวีดีโอครอบครัว l คลิปวีดีโอซีรี่ย์ ละคร l คลิปวีดีโอเพลง ดนตรี l คลิปวีดีโอดารา นักร้อง นักแสดง l คลิปวีดีโอตลก เฮฮา l คลิปวีดีโอท่องเที่ยว l คลิปวีดีโอสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ l คลิปวีดีโอปาปารัซซี่ l คลิปวีดีโอผี สยองขวัญ l คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์ l คลิปวีดีโอมายากล l คลิปวีดีโอสัตว์เลี้ยง l คลิปวีดีโอหนุ่มหล่อ l คลิปวีดีโอหวาดเสียว น่ากลัว l คลิปวีดีโอเกมส์ แอนนิเมชั่น l คลิปวีดีโอบุคคล l คลิปวีดีโอเทคโนโลยี วิทยาการ l คลิปวีดีโอโฆษณา l คลิปวีดีโอโรแมนติก l คลิปวีดีโอทั่วไป

 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616