• หน้าแรกวีดีโอ
  • หมวดหมู่วีดีโอ
  • วีดีโอมาใหม่
  • วีดีโอยอดนิยม
  • แนะนำวีดีโอ
  • อัพโหลดวีดีโอ

นักการเมืองจีนตกเครื่อง พังข้าวของในสนามบิน คลิป พังข้าวของในสนามบิน

  เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 สำนักข่าวจีน ได้เปิดเผยคลิปสุดอื้อฉาวของนักการเมืองท้องถิ่นจีนรายหนึ่ง ที่ก่อเหตุทำลายข้าวของในสนามบินจนได้รับความเสียหายจำนวนมาก หลังจากไม่พอใจที่ตกเครื่องบิน

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณประตูทางออกหนึ่งในสนามบินฉางสุ่ย นายเหยียน หลินคุน นักการเมืองและนักธุรกิจท้องถิ่น ที่มีตำแหน่งเป็นกรรมการของสภาที่ปรึกษา ตำบลซือจง ทางตะวันออกเฉียงใต้ของมณฑลยูนนานและมีตำแหน่งเป็นถึงรองประธานบริษัทยูนนาน ไมนิง ได้เดินทางมาพร้อมกับคณะรวม 4 คน ซื้อตั๋วเครื่องบินเวลา 11.05 น. ของวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556 เพื่อเดินทางจากคุนหมิงไปยังกวางโจว มณฑลกวางตุ้ง แต่หลังจากผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยแล้ว พวกเขากลับแวะรับประทานอาหาร จนทำให้พวกเขาพลาดเครื่องบินเที่ยวดังกล่าว

            หลังจากนั้นนายเหยียนจึงขอเปลี่ยนเที่ยวบินเป็นเที่ยวถัดไป แต่เขากลับไม่ได้ฟังประกาศให้ขึ้นเครื่องเที่ยวถัดไปจนพลาดที่จะขึ้นเครื่องบินเที่ยวนี้อีกครั้ง นายเหยียนจึงไม่พอใจอย่างมาก และบันดาลโทสะกับพนักงานภาคพื้นดินพร้อมกับทำลายข้าวของ ท่ามกลางความตื่นตกใจของเจ้าหน้าที่และประชาชนในบริเวณดังกล่าวอย่างยิ่ง

            อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับประชาชนชาวจีนอย่างมาก รวมถึงเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ชาวเน็ตที่ประณามการกระทำดังกล่าว พร้อมทั้งกดดันให้นายเหยียน หลินคุน ออกมาขอโทษเจ้าหน้าที่ของสนามบินด้วย

            ขณะที่ทางด้านสำนักงานสภาที่ปรึกษาตำบลซือจง มณฑลยูนนาน ระบุว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล ทางสำนักงานสนับสนุนให้ทางสนามบินดำเนินการทางกฎหมายอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ทางสภาที่ปรึกษาก็จะดำเนินการลงโทษอย่างหนัก และจะดำเนินการให้การอบรมทางกฎหมายและให้การศึกษาด้านคุณธรรมกับคณะกรรมการอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดี และไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอีก

 



ค้นหา :




















[วิธีดูคลิปวีดีโอ แบบไม่กระตุก]


 


ลิงค์มาวีดีโอ นักการเมืองจีนตกเครื่อง พังข้าวของในสนามบิน :







คลิปวีดีโอการ์ตูน l คลิปวีดีโอกีฬา l คลิปวีดีโอข่าว เหตุบ้านการเมือง l คลิปวีดีโอครอบครัว l คลิปวีดีโอซีรี่ย์ ละคร l คลิปวีดีโอเพลง ดนตรี l คลิปวีดีโอดารา นักร้อง นักแสดง l คลิปวีดีโอตลก เฮฮา l คลิปวีดีโอท่องเที่ยว l คลิปวีดีโอสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ l คลิปวีดีโอปาปารัซซี่ l คลิปวีดีโอผี สยองขวัญ l คลิปวีดีโอหนัง ภาพยนตร์ l คลิปวีดีโอมายากล l คลิปวีดีโอสัตว์เลี้ยง l คลิปวีดีโอหนุ่มหล่อ l คลิปวีดีโอหวาดเสียว น่ากลัว l คลิปวีดีโอเกมส์ แอนนิเมชั่น l คลิปวีดีโอบุคคล l คลิปวีดีโอเทคโนโลยี วิทยาการ l คลิปวีดีโอโฆษณา l คลิปวีดีโอโรแมนติก l คลิปวีดีโอทั่วไป

 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616