บุญสิริ เพลส

เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการหนีความ เหนี่อยล้าจากการทำงาน


บุญสิริ เพลส

โรงแรมบุญศิริเพลส เป็นโรงแรมบูติกเปิดใหม่ ตั้งอยู่ใกล้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีบริการห้องพักจำนวน  48 ห้อง ประกอบด้วย ห้องซุปพีเรีย  32 ห้อง ห้องดีลักซ์ 16 ห้อง ให้บริการ ทั้งรายวันและรายเดือน ภายในห้องตกแต่งทันสมัยผสมผสานคลาสสิคแบบตะวันออก โดยใช้โทนสีต่างๆเพื่อให้ได้อารมณ์ที่ต่างกัน  สีม่วง, สีฟ้า, สีเขียว, สีส้ม พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ครบครัน อาทิเช่น เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำ ที่หรูหราทันสมัย

เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการหนีความ เหนี่อยล้าจากการทำงาน  ที่ต้องการพักผ่อน หรือท่านที่มาติดต่องานราชการในบริเวณใกล้เคียง อาทิเช่น  กระทรวงกลาโหม,ศาลฏีกา,มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,กระทรวงมหาดไทย, กระทรวงศึกษาธิการ, ฯลฯ ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางไม่มากนัก 

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพและใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาทีจากแหล่งช็อปปิ้งและบันเทิงหลักของเมือง  นอกจากนี้ โรงแรมบุญศิริเพลสยังอยู่ใกล้กับย่านช็อปปิ้งอย่างบางลำภูและถนนข้าวสารที่เป็นแหล่งชุมนุมของนักท่องเที่ยว และคุณสามารถชื่นชมความตระการตาของกรุงเทพได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ไม่ว่าโดยการล่องเรือชมพระบรมมหาราชวัง หรืออื่นๆ อย่างไรก็ตาม โรงแรมอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ คุณจึงไม่ต้องทนกับเสียงดังและความวุ่นวายเหมือนเช่นโรงแรมอื่นๆ ในบริเวณเดียวกัน ห้องพักมีขนาดใหญ่และสว่าง

ที่สำคัญ โรงแรมปลอดบุหรี่โดยสิ้นเชิง

ห้องพัก - บุญสิริ เพลส

โรงแรมบุญศิริเพลส เป็นโรงแรมบูติกเปิดใหม่ มีบริการห้องพักจำนวน  48 ห้อง ประกอบด้วย ห้องซุปพีเรีย  32 ห้อง ห้องดีลักซ์ 16 ห้อง ตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย แต่ละห้องใช้โทนสีแกต่างกันเพื่อให้ผู้เข้าพักได้บรรยากาศที่แตกต่างกันออกไปและได้เลือกสีที่ตนเองชื่นชอบ

ห้องสีฟ้า - ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส
ห้องสีเขียว - ให้นึกถึงธรรมชาติอันสวยงามและร่มรื่นย์
ห้องสีส้ม - รู้สึกมีชีวิตชีวา
ห้องสีม่วง - สงบ เยือกเย็น

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก


? เครื่องปรับอากาศ
? โทรทัศน์ (เคเบิล)
? โทรศัพท์
? ตู้เย็น
? มินิบาร์
? เครื่องทำน้ำอุ่น
? อ่างอาบน้ำ
? ไดร์เป่าผม
? ห้องปลอดบุหรี่





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























บุญสิริ เพลส เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการหนีความ เหนี่อยล้าจากการทำงาน




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]