ปายเคียงเดือน รีสอร์ท

ที่พักในเมืองปายแห่งเดียวที่จะได้สัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ในเมืองปายแบบดั้งเดิม ที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง


ปายเคียงเดือน รีสอร์ท

เพียง 1.8 กิโลเมตร จากถนนคนเดินเมืองปายของเรา ที่พักในเมืองปายแห่งเดียวที่จะได้สัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ในเมืองปายแบบดั้งเดิม ที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง บนพื้นฐานความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ครบถ้วนและเป็นส่วนตัวด้วยบ้านพักเพียง  5 หลังเท่านั้น ภายใต้ไอหมอกฉ่ำเย็นที่ล้อมรอบด้วยขุนเขาเขียวขจี ท่ามกลางรวงข้าวสีทองอร่าม แลเห็นต้นไม้สูงตระหง่านเป็นทิวแถวในบรรยากาศเงียบสงบ ทุ่งนาเขียวชอุ่ม ยามค่ำคืนนั่งชิงช้าชมเดือนชมดาว สุดแสนจะโรแมนติก หรือจะเลือกนั่งจิมกาแฟท่ามกลางสายหมอกยามเช้าช่างเป็นเวลาที่แสนประทับใจจริงๆ ปายดินแดนแห่งรอยต่อทางวัฒนธรรมไทย - พม่า ซึ่งวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของผู้คนที่ยังคงผูกพันกับธรรมชาติ เป็นเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์สร้างความตราตรึงในห้วงความทรงจำแก่ผู้ที่มาเยือน

         นักท่องเที่ยวจะรื่นรมย์กับการใช้ชีวิตภายใต้แรงบันดาลใจจากศิลปะล้านนาสมัยใหม่ ซึ่งผสมผสานและก่อกำเนิดรูปแบบพร้อมทั้งวิถีชีวิตที่เป็นส่วนตัว ผ่านการปรนนิบัติโดยความสงบแห่งเมืองปาย และด้วยความภูมิใจในเสน่ห์แห่งเมืองปาย บ้านปายเคียงเดือน จึงถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงบนพื้นดินอันอุดมสมบูรณ์ด้วยพรรณไม้ท้องถิ่น รายล้อมด้วยบรรยากาศท้องทุ่ง ด้วยทุ่งนาเขียวขจี เพื่อสัมผัสธรรมชาติในวันพักผ่อนอย่างแท้จริง เที่ยวเมืองปายด้วยความเป็นธรรมชาติแบบพอเพียง สบายแบบมีสไตล์ ภายใต้วิถีชีวิตที่เป็นส่วนตัว เงียบสงบ....


ที่นี่............ บ้านปายเคียงเดือน ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านค่ะ

ห้องพัก - ปายเคียงเดือน รีสอร์ท

 

บ้านปายเคียงเดือน มีรูปแบบบ้านพัก 2 รูปแบบดังนี้

บ้านพักหลังเล็ก เป็นบ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
บ้านพักหลังใหญ่  เป็นบ้านเดี่ยว   3 ห้องนอน  3  ห้องน้ำ   3 ห้องโถงใหญ่





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ปายเคียงเดือน รีสอร์ท ที่พักในเมืองปายแห่งเดียวที่จะได้สัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ในเมืองปายแบบดั้งเดิม ที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]