ปาย เฮิร์บ รีสอร์ท

สถานที่พักผ่อนให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่มีลัษณะเด่นเฉพาะด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมล้านนาประยุกต์ประสานกับศิลปะพื้นบ้าน


ปาย เฮิร์บ รีสอร์ท

ปาย เฮิร์บ รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่มีลัษณะเด่นเฉพาะด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมล้านนาประยุกต์ประสานกับศิลปะพื้นบ้าน ขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมชาวไทยใหญ่ ที่สงบร่มเย็น

ปาย เฮิร์บ รีสอร์ท (Pai Herbs Resort) สถานที่พักผ่อนให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่มีลัษณะเด่นเฉพาะ ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมล้านนาประยุกต์ประสานกับศิลปะพื้นบ้าน ขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมชาวไทยใหญ่ ที่สงบร่มเย็น อบอวลด้วยกลิ่นไอธรรมชาติที่สวยงามบริสุทธิ์ รายล้อมด้วยทิวเขาเขียวขจีมีลำธารน้ำใสไหลผ่านตลอดทั้งปี เวียงปายคันทรี่ฮิลล์&เฮิร์บรีสอร์ท ช่วยดูแลสุขภาพให้คุณด้วยอาหารปลอดสารพิษ เรามีแปลงปลูกผักปลอดสารพิษเอง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ " Form farm to table " เรามีข้าวซ้อมมือตำกันสดๆให้คุณได้รับประทาน (หรือถ้าไม่ถนัดก็ มีข้าวสวยบริการ) Pai Herbs Resort ดำรงความเป็นธรรมชาติดั้งเดิมไว้อย่างสมบูรณ์ อยู่ท่ามกลางขุนเขา สายน้ำ แมกไม้นานาพันธุ์หลากสีสัน และทะเลหมอกที่มีละอองไอน้ำกลุ่นละมุนในยามเช้า

ห้องพัก - ปาย เฮิร์บ รีสอร์ท

 

ห้องพักเชียงตุง มีทั้งหมด 5 ห้อง  เป็นลักษณะ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียง ห้องรับแขกด้านหน้าของห้องนอนเป็นห้องปรับอากาศ เคเบิลทีวี อินเตอร์เน็ต ห้องน้ำแบบ outdoor

ห้องเชียงรุ้ง มีทั้งหมด 8 ห้อง เป็นลักษณะ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียงด้านหลังห้องพักเป็นห้องปรับอากาศ เคเบิลทีวี อินเตอร์เน็ต ห้องน้ำแบบ outdoor

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
อินเตอร์เน็ต
เคเบิลทีวี
ระเบียงส่วนตัว
ห้องน้ำกลางแจ้ง





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ปาย เฮิร์บ รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่มีลัษณะเด่นเฉพาะด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมล้านนาประยุกต์ประสานกับศิลปะพื้นบ้าน




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]