ปาย ฮอตสปริงค์ สปา รีสอร์ท

รีสอร์ท ซ่อนตัวอยู่ระหว่างเทือกเขาสูง และป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์ ที่เมืองเล็กๆแห่งนี้ จะให้ท่านได้สัมผัสกับความรู้สึกพิเศษ


ปาย ฮอตสปริงค์ สปา รีสอร์ท

ปาย ฮอตสปริง สปา รีสอร์ท ซ่อนตัวอยู่ระหว่างเทือกเขาสูง และป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์ ที่เมืองเล็กๆแห่งนี้ จะให้ท่านได้สัมผัสกับความรู้สึกพิเศษ ที่หาไม่ได้จากที่ใด พร้อมชื่นชมความงามของธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ สูดอากาศบริสุทธิ์ และสัมผัสสายลมหนาวที่เมืองเล็กๆแห่งนี้ จะให้ท่านได้สัมผัสกับความรู้สึกพิเศษ ที่หาไม่ได้จากที่ใด พร้อมชื่นชมความงามของธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ สูดอากาศบริสุทธิ์ และสัมผัสสายลมหนาวจากธรรมชาติรอบด้าน

 

ภายในห้องพักยังตกแต่งได้สวยงาม โดยใช้อุปกรณ์แต่งห้องที่ไม่หลีกหนีความเป็นเมืองเหนือที่ทำมาจากผ้า ไม้ ผ้าไหมต่างๆ ที่ให้บรรยากาศถึงการได้มาเที่ยวเมืองเหนืออย่างแท้จริง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ทางโรงแรม ปาย ฮอตสปริงค์ สปา รีสอร์ท จัดเตรียมไว้ให้อีกมากมาย เช่น การแช่น้ำแร่จากบ่อน้ำแร่บริสุทธิ์ หรือว่าจะผ่อนคลายกับการบริการนวดสปา และห้องประชุมถ่ามกลางธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกร่มรื่นเย็นสบาย โรงแรม ปาย ฮอตสปริงค์ สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในหมู่บ้านอันสวยงามมากของแม่ฮ่องสอน แวดล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย

ห้องพัก - ปาย ฮอตสปริงค์ สปา รีสอร์ท

ห้องพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างลงตัว 68 ห้อง อันประกอบไปด้วยห้องพักประเภท สแตนดาร์ดและสุพีเรีย 39 ห้อง ห้องประเภทพูวิลล่า 29 ห้อง ซึ่งจะมีอ่างสำหรับอาบน้ำแร่ส่วนตัว และจะสามารถเห็นวิวแม่น้ำปายได้ บริเวณล็อบบี้มีบริการนำแร่สำหรับแช่เท้าเพื่อช่วยในการหมุนเวียนโลหิต อีกทั้งยังมีภัตตาคารและร้านบริการสปาผ่อนคลายอีกด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
ระเบียง/โต๊ะเครื่องแป้ง
มินิบาร์
ทีวี
เครื่องทำน้ำอุ่น





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ปาย ฮอตสปริงค์ สปา รีสอร์ท รีสอร์ท ซ่อนตัวอยู่ระหว่างเทือกเขาสูง และป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์ ที่เมืองเล็กๆแห่งนี้ จะให้ท่านได้สัมผัสกับความรู้สึกพิเศษ




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]