บ้านปายรุ้ง บูติค เกสต์เฮ้าส์

ภายใต้บรรยากาศอันเย็นสบายของธรรมชาติแห่งเมืองสามหมอก ที่ทำให้ใครต่อใคร หลงเสน่ห์ความงาม และ วิถีชีวิตของคนที่นี่


บ้านปายรุ้ง บูติค เกสต์เฮ้าส์

บ้านปายรุ้ง บูติค เกสต์เฮ้าส์ พร้อมบริการห้องพักสำหรับผู้มาเยือน ณ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ภายใต้บรรยากาศอันเย็นสบายของธรรมชาติแห่งเมืองสามหมอก ที่ทำให้ใครต่อใคร หลงเสน่ห์ความงาม และ วิถีชีวิตของคนที่นี่ เราคือผู้ให้บริการที่พักในเมืองปายที่เน้นงานให้บริการสำหรับลูกค้าที่เข้าพักและมีความเป็นกันเอง บ้านปายรุ้งบูติดเกสต์เฮาส์พร้อมด้วย สภาพแวดล้อมที่ผสมผสานความลงตัว การตกแต่งสไตล์ห้องพักที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องพัก - บ้านปายรุ้ง บูติค เกสต์เฮ้าส์

ประกอบด้วยห้องพัก 3 สไตล์ 6 ห้อง

Superior Room : ห้องพักสไตล์ไทยประยุกต์ โปร่องโล่งด้วยหน้าต่างขนาดใหญ่เปิดรับอากาศสดชื่นยามเช้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอาพัดลม, ทีวี(เคเบิล), เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรีอินเตอร์เน็ทไร้สาย

Superior Mountain View : สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ที่ท่านสามารถชมวิวภูเขาตัดกับหมอกขาวในยามเช้า พร้อมระเบียงส่วนตัวภายในห้องพักประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ พัดลม ทีวี(เคเบิล) และ เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย

Deluxe Room : สะดวกสบายด้วยห้องพักขนาดใหญ่ เหมาะกับแขกที่มาพักผ่อนเป็นครอบครัว ให้ความรู้สึกปลอดโปร่องด้วยหน้าต่างบานกว้างเปิดรับลมได้รอบทิศทาง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักอาทิ พัดลม ทีวี(เคเบิล) และเครื่องทำน้ำอุ่น ฟรีอินเตอร์เน็ทไร้สาย





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























บ้านปายรุ้ง บูติค เกสต์เฮ้าส์ ภายใต้บรรยากาศอันเย็นสบายของธรรมชาติแห่งเมืองสามหมอก ที่ทำให้ใครต่อใคร หลงเสน่ห์ความงาม และ วิถีชีวิตของคนที่นี่




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]