ชีวี วณา บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา

กลับสู่ความเป็นธรรรมชาติ เงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน สนุกสนาน เพลิดเพลิน ไปกับพืชพันธุ์ที่แวดล้อมความเขียวขจี


ชีวี วณา บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

ชีวี วนาบูทิค รีสอร์ท แอนด์ สปา (Shewe Wana Boutique Resort & Spa) ชีวา หมายถึง ชีวิต และนวา หมายถึง ป่า และธรรมชาติ ที่สื่อถึงการกลับสู่ความเป็นธรรรมชาติ เงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน สนุกสนาน เพลิดเพลิน ไปกับพืชพันธุ์ที่แวดล้อมความเขียวขจีกับสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว ผ่อนคลาย ด้วยการต้อนรับที่อบอุ่น และการบริการที่เป็นมิตรสไตล์ไทยล้านนา ห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม ใช้การเล่นสีสันมาออกแบบตกแต่ง มีสไตล์ โดดเด่น เน้นความสะดวกสบายด้วยการนำเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆที่ทันสมัยมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีบริการสปาที่นำผลิตภัณฑ์ธรรมชาติมาให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ และมีบริการต่างๆมากมาย ที่สามารถให้ท่านได้เพลิดเพลิน และพักผ่อนในวันหยุดของท่านและครอบครัว

ห้องพัก - ชีวี วณา บูติค รีสอร์ แอนด์ สปา

 

ชีวี วนาบูทิค รีสอร์ท แอนด์ สปา ประกอบด้วยห้องพัก 2 ประเภท ได้แก่ ซูปพีเรีย และ ดีลักซ์ ซึ่งแต่ละห้องพัก ตกแต่งในแบบบูติคผสมสไตล์ไทยล้านนา ซึ่งเป็นรูปแบบที่ลงตัว ผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์และเคเบิลทีวีขณะที่กำลังผ่อนคลายในห้องพักที่กว้างขวางและตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ และในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้คอยบริการท่าน พร้อมด้วยพนักงานที่ถูกอบรมมาเป็นอย่างดีของ จะคอยรับใช้ท่านตลอดเวลาด้วยความเป็นกันเอง ทั้งการให้คำแนะนำและบริการเสริมต่างๆ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

? เครื่องปรับอากาศ
? ไดร์เป่าผม
? เครื่องทำน้ำอุ่น
? โทรศัพท์สายตรง
? มินิบาร์
? โทรทัศน์ (เคเบิล)
? อินเทอร์เน็ตไร้สาย
? ตู้เซฟในห้องพัก





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ชีวี วณา บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา กลับสู่ความเป็นธรรรมชาติ เงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน สนุกสนาน เพลิดเพลิน ไปกับพืชพันธุ์ที่แวดล้อมความเขียวขจี




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]