กังสดาล รีสอร์ท

ท่านจะได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ สัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและเป็นกันเอง


กังสดาล รีสอร์ท

กังสดาล รีสอร์ท ท่านจะได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ สัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและเป็นกันเองแล้วจะรู้ว่าความทันสมัยและความเรียบง่ายนั้นอยู่รวมกันได้อย่างลงตัว  รีสอร์ทแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่ ทุกท่านจะพบกับบ้านพักใน

แบบต่างๆเกือบ 20 หลัง ให้ทุกท่านได้เลือกพร้อมกับเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน การเดินที่สะดวกสบายเพียง 30 นาที จากสนามบิน ตั้งอยู่ริมถนนสายแม่ริม-สะเมิง  พื้นที่ติดกับรีสอร์ทเป็นลำธารสายเดียวกับน้ำตกแม่สา  มีร้านอาหารและบ้านพักไว้บริการ หากผ่านไปย่านนั้นสามารถแวะชมได้ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นได้แก่ ห้องน้ำแบบน้ำวน ,สนามพัตต์กอล์ฟ, สถานบริการ Fitness จุดเด่นของ กังสดาล รีสอร์ทคือ มีน้ำตกกังสดาลซึ่งเป็นต้นน้ำของน้ำตกแม่สาซึ่งมีน้ำไหลตลอดทั้งปี และดอกไม้ภายในรีสอร์ทที่เราปลูกไว้ทุกฤดูกาล

ห้องพัก - กังสดาล รีสอร์ท

พบกับบ้านพักในสไตส์ล้านนา และโมเดิร์นจำนวน 20 ห้อง และมีบ้านขนาดครอบครัว 1 หลัง ให้ทุกท่านได้เลือก ตั้งอยุ่ท่ามกลางสวนสวย ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันบริสุทธิ์เพียงเปิดหน้าต่างหรือมานั่งเล่นบริเวณระเบียงด้านนอกการตกแต่งภายในพื้นภายในห้องปูด้วยไม้ และใช้การตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมผสานกับความเป็นไทยล้านนาเน้นโทนสีอ่อนเพิ่มความสบายตา สามารถเข้าพักได้ 2-3 ท่าน พร้อมกับเครื่องอำนวยความสะดวกครบครับและทันสมัย และมีมุมพักผ่อนสบายๆ กับน้ำตกที่เย็นสบายภายในรีสอร์ท

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ/ เครื่องทำน้ำอุ่น/ ทีวี-เคเบิ้ล / มินิบาร์-ตู้เย็น/ โทรศัพท์/ ฝักบัว-อ่างอาบน้ำ/ ระเบียงส่วนตัว





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























กังสดาล รีสอร์ท ท่านจะได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ สัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและเป็นกันเอง




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]