เดอะ รอยัล ชิลตัน รีสอร์ท

ตกแต่งในสไตล์บูติครีสอร์ท ล้านนา เงียบสงบ ที่รอคอยให้คุณมาเยือน ด้วยความสงบและร่มรื่นของแมกไม้นานาพรรณ


เดอะ รอยัล ชิลตัน รีสอร์ท

เดอะ รอยัล ชิลตัน รีสอร์ท  ห้องพัก ตกแต่งในสไตล์บูติครีสอร์ท ล้านนา เงียบสงบ ที่รอคอยให้คุณมาเยือน ด้วยความสงบและร่มรื่นของแมกไม้นานาพรรณ จะทำให้คุณได้พักใจ พักกายจากสิ่งแวดล้อมอันวุ่นวาย ห้องพักถูกตกแต่งได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติท่ามกลางสวนสวยของรีสอร์ท มีบริการสระว่ายน้ำถึง 2 แห่ง เพื่อเติมเต็มให้คุณพักผ่อน และผ่อนคลายได้ตามความต้องการ บ้านแต่ละหลัง ตกแต่งสไตล์ล้านนา น่าประทับใจยิ่งนัก

ห้องพัก - เดอะ รอยัล ชิลตัน รีสอร์ท

 

ห้องพัก ตกแต่งในสไตล์บูติครีสอร์ท ล้านนา ซึ่งห้องพักถูกตกแต่งได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติท่ามกลางสวนสวยของรีสอร์ท แบ่งออกเป็น 5 ประเภทห้องพัก ดังนี้

ห้องแกรนรูม จำนวนทั้งหมด 8 ห้อง ให้บริการทั้งแบบเตียวเดี่ยวและเตียวคู่  จากภายในห้องสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำและสวนอันร่มรื่นของรีสอร์ท ห้องพักถูกแต่งแต่งในแบบไทยล้านนาและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันภายในห้องพัก

ห้องวิลล่า จำนวนทั้งหมด 4 ห้อง ลักษณะห้องพักเป็นแบบกระท่อมเดี่ยว สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เป็นห้องเตียงเดี่ยวทั้งหมด

ห้องแกรนวิลล่า จำนวนทั้งหมด 1 ห้อง ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประกอบด้วย 2 ห้องนอน( เตียงเดี่ยว 1 ห้อง + เตียวคู่ 1 ห้อง )  3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น สามารถเข้าพักได้ 4-5 ท่าน เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่หรือหมู่คณะที่ต้องการพักรวมกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ / เครื่องทำน้ำอุ่น / ทีวี-เคเบิ้ล /   ตู้เย็น-มินิบาร์ / โทรศัพท์ / ไดร์เป่าผม / อินเตอร์เนท





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























เดอะ รอยัล ชิลตัน รีสอร์ท ตกแต่งในสไตล์บูติครีสอร์ท ล้านนา เงียบสงบ ที่รอคอยให้คุณมาเยือน ด้วยความสงบและร่มรื่นของแมกไม้นานาพรรณ




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]