กฤษดาดอย รีสอร์ท เชียงใหม่

งดงามเป็นที่เลื่องลือด้วยสวนพฤกษชาติและบุปผชาติบาน สะพรั่งบนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ท่ามกลางภูมิประเทศชวนฝันกลางหุบเขาต่ำจากดอยสองยอดของดอยสุเทพในเชียงใหม่


กฤษดาดอย รีสอร์ท เชียงใหม่

กฤษดาดอย รีสอร์ท เชียงใหม่ เป็นอุทยานในฝัน สวรรค์บนดอย เพียง 30 นาที จากตัวเมืองเชียงใหม่ และ 20 นาที จากสนามบินเชียงใหม่ บ้านพักตากอากาศสไตล์สวิตชาเล่ท์ในฝันแห่งนี้สูงจากระดับน้ำทะเล 700 เมตร งดงามเป็นที่เลื่องลือด้วยสวนพฤกษชาติและบุปผชาติบาน สะพรั่งบนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ท่ามกลางภูมิประเทศชวนฝันกลางหุบเขาต่ำจากดอยสองยอดของดอยสุเทพในเชียงใหม่ ที่นี่มีแมกไม้และมวลมาลีอวดโฉมชูช่อกลางธรรมชาติตระการตา ธารน้ำไหลรินเสริมบรรยากาศและส่งให้ทัศนียภาพรอบชวนน่าหลงไหล

ห้องพัก - กฤษดาดอย รีสอร์ท เชียงใหม่

เปิดให้บริการห้องพักจำนวน 30 ห้องโดยมีรูปแบบที่กลมกลืนกับธรรมชาติ บ้านตากอากาศสุดสัปดาห์ที่ประกอบด้วยกระท่อมสไตล์ชนบทแบบยุโรป แบ่งออกเป็น 4 แบบ

1. บ้านเคียงฟ้า ( Kheng Fah Cottage/Standard ) มีจำนวน 8 ห้อง ให้บริการเตียงคู่เท่านั้น ลักษณะของบ้านเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวห้อมล้อมด้วยสวนดอกไม้และต้นไม้นานาชนิด

2. บ้านแอบฟ้า (   Ab Fah Cottage/Deluxe ) มีจำนวน 2 ห้อง ( เตียงเดี่ยว 1 เตียงคู่ 1 ห้อง )  ขนาดความกว้าง 62 ตรม. บริเวณหน้าบ้านมีธารน้ำไหลผ่านเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก

3. บ้านคู่ฟ้า ( Khu Fah Cottage/ Superior ) เป็นบ้านพักตากอากาศสไตล์สวิตชาเล่ทหลังใหญ๋ซึ่งแบ่งออกเป็น 8 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ ให้บริการเตียงเดี่ยวเท่านั้นอีกทั้งพิเศษสุดที่มีอ่างจากุซซี่ภายในห้องน้ำอีกด้วย

4. บ้านอิงฟ้า ( Ing Fah Cottage/2 bedroom Suite ) ลักษณะเป็นบ้านไม้สัก 2 ชั้น ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นพร้อมทั้งมีระเบียงขนาดใหญ่ด้านหน้าของบ้าน สำหรับนั่งทำกิจกรรมต่างๆหรือดูดาว ชมสวน ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัวหรือหมูคณะขนาดใหญ่

5. บ้านโอบฟ้า ( Ob-Fah Superior Cottage )เป็นบ้านพักตากอากาศสไตล์สวิตชาเล่ทหลังเดี่ยว มีจำนวน 11 ห้อง ให้บริการเตียงเดี่ยวทั้งหมด ขนาดความกว้าง 35-40 ตรม. บ้านทุกหลังถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้ ดอกไม้นานาพันธุ์ท่านจะได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ/ เครื่องทำน้ำอุ่น/ ทีวี-เคเบิ้ล/ โทรศัพท์/ ระเบียงส่วนตัว/ ตู้เย็น-มินิบาร์/ ไดร์เป่าผม/ มุมนั่งเล่น/ เครื่องชงชา-กาแฟ/ เสื้อคลุมอาบน้ำ-รองเท้าแตะ/ อ่างอาบน้ำ( มีเฉพาะบางห้อง )





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























กฤษดาดอย รีสอร์ท เชียงใหม่ งดงามเป็นที่เลื่องลือด้วยสวนพฤกษชาติและบุปผชาติบาน สะพรั่งบนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ท่ามกลางภูมิประเทศชวนฝันกลางหุบเขาต่ำจากดอยสองยอดของดอยสุเทพในเชียงใหม่




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]