กรีนเลค รีสอร์ท

รีสอร์ทแห่งการพักผ่อนในเมืองแห่งวัฒนธรรม ด้วยบรรยากาศธรรมชาติขุนเขา ธรรมชาติที่สดชื่น และ ทะเลสาบมรกตของล้านนา


กรีนเลค รีสอร์ท

กรีนเลค รีสอร์ท รีสอร์ทแห่งการพักผ่อนในเมืองแห่งวัฒนธรรม ด้วยบรรยากาศธรรมชาติขุนเขา ธรรมชาติที่สดชื่น และ ทะเลสาบมรกตของล้านนา ซึ่งภายในรีสอร์ทสามารถ มองเห็นวิวดอยสุเทพได้อย่างสวยงา ให้คุณเติมเต็มความสุขที่เรียบง่ายของวันพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในเมืองเชียงใหม่ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ตั้งอยู่ติดสนามกอล์ฟเชียงใหม่ลานนา ศูนย์ราชการจังหวัด สนามกีฬาสมโภช 700 ปี สวนสัตว์ มหาวิทยาลัย สะดวกสบายในการเดินทางสู่ตัวเมือง ดอยสุเทพ แหล่งช้อปปิ้ง และสนามบินเชียงใหม่ ท่าจะได้พักผ่อนในห้องพักอันทันสมัย สะดวกสบาย สะอาด สาธารณูปโภคครบครัน พร้อมรับประทานอาหาร เครื่องดื่มเลิศรส ในบรรยากาศสบาย ริมทะเลสาบเชิงดอยสุเทพในราคาเป็นกันเองและบริการที่ท่านประทับใจ

ห้องพัก - กรีนเลค รีสอร์ท

 

ห้องพัก ประกอบไปด้วย 151 ห้องในสไตล์ล้านนา แบ่งออกเป็น

ห้องดีลักซ์ จำนวน 47 ห้อง ขนาดความกว้างของห้อง 32 ตร.ม ตกแต่งห้องและใช้เฟอนิเจอร์ในแบบล้านนาร่วมสมัย  นอกจากนี้ท่านสามารถมองเห็นวิวของสระว่ายน้ำจากระเบียงส่วนตัวภายในห้องพัก ภายในห้องเราให้บริการท่านด้วยเตียงคู่

ห้องซูพีเรีย จำนวน 100 ห้อง ขนาดความกว้างของห้อง 32 ตร.ม ตกแต่งห้องและใช้เฟอนิเจอร์ในแบบล้านนาร่วมสมัย นอกจากนี้ท่านสามารถมองเห็นวิวของสระว่ายน้ำจากระเบียงส่วนตัวภายในห้องพัก ภายในห้องเราให้บริการท่านด้วยเตียงเดี่ยว

ห้องสวีทเลควิว จำนวน 1 ห้อง  และห้องสวีทกรีนวิว จำนวน 2 ห้อง ขนาดความกว้างของห้อง 64 ตร.ม ภายในห้องประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น การตกแต่งภายในห้องเป็นแบบล้านนา นอกจากนี้ภายในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

ห้องเพรสซิเดนท์สวีท 1 ห้อง ขนาดความกว้างของห้อง 96 ตร.ม ภายในห้องประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น การตกแต่งภายในห้องเป็นแบบล้านนา นอกจากนี้ภายในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการท่านอย่างครบถ้วน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ /มินิบาร์ -ตู้เย็น / โทรทัศน์ -เคเบิ้ลทีวี / เครื่องทำน้ำอุ่น / ฝักบัว-อ่างอาบน้ำ/ อินเตอร์เนท / โทรศัพท์ระบบไอดีดี/ โซฟา





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























กรีนเลค รีสอร์ท รีสอร์ทแห่งการพักผ่อนในเมืองแห่งวัฒนธรรม ด้วยบรรยากาศธรรมชาติขุนเขา ธรรมชาติที่สดชื่น และ ทะเลสาบมรกตของล้านนา




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]