ลักษวรรณ รีสอร์ท แอนด์ สปา

รีสอร์ท กลางเมืองเชียงราย สไตล์บูติคล้านนา บรรยากาศหมอกยามเช้าท่ามกลางสวนสวย ได้บรรยากาศแบบล้านนาแท้ๆ


ลักษวรรณ รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

ลักษวรรณ รีสอร์ท รีสอร์ท กลางเมืองเชียงราย สไตล์บูติคล้านนา บรรยากาศหมอกยามเช้าท่ามกลางสวนสวย ได้บรรยากาศแบบล้านนาแท้ๆ รูปแบบสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างล้านนาและโคโรเนียลสไตล์ กับความหรูหราของล็อบบี้แบบเปิด ทุกห้องพักของโรงแรมมองเห็นวิวสวนสวย บรรยากาศไทยล้านนาของเชียงราย ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 36 ห้อง นอกจากนี้เรายังมีบริการจัดประชุมสัมมนา งานเลี้ยง งานแต่งงาน ขันโตกล้านนา สระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่ฟรี สำหรับแขกทุกท่าน และยังมีบริการนวดแผนไทยที่คุณจะประทับใจ และทางโรงแรมยังมีกิจกรรมการออกกำลังกายโดยการปั่นจักรยานบริเวณรีสอร์ท รับอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าของเมืองเหนือ โดยทางโรงแรมมีจักรยานจัดไว้ให้บริการลูกค้าที่เข้าพักฟรี

ห้องพัก - ลักษวรรณ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ลักษวรรณ รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 36 ห้อง แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 30 ห้อง เป็น Deluxe Room ขนาด 40 ตร.ม. อยู่ในอาคาร 3 ชั้น มีระเบียงส่วนตัว  , 6 ห้อง เป็น Junior Suit ขนาด 80 ตร.ม. อยู่ในอาคาร 3 ชั้น มีห้องรับแขกและระเบียงส่วนตัว   ทุกห้องประกอบด้วย โทรศัพท์,เครื่องปรับอากาศ,ทีวี (พร้อมช่องดาวเทียม),ซักอบรีด, ตู้เย็น, มินิบาร์, น้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

โทรทัศน์ (เคเบิล)
เครื่องปรับอากาศ
โทรศัพท์
ตู้เย็น
เครื่องทำน้ำอุ่น
ระเบียง
โต๊ะเครื่องแป้ง





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ลักษวรรณ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท กลางเมืองเชียงราย สไตล์บูติคล้านนา บรรยากาศหมอกยามเช้าท่ามกลางสวนสวย ได้บรรยากาศแบบล้านนาแท้ๆ




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]