คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา

รีสอร์ทหรู ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนทำเลที่อาบไปด้วยมนต์เสน่ห์และวิวอันน่าหลงใหลแห่งธรรมชาติสีเขียวชะอุ่ม


คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา

คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท  แอนด์ สปา รีสอร์ทหรู ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนทำเลที่อาบไปด้วยมนต์เสน่ห์และวิวอันน่าหลงใหลแห่งธรรมชาติสีเขียวชะอุ่ม รีสอร์ทมอบความงดงามและความยิ่งใหญ่แห่งวัฒนธรรมล้านนาอายุกว่า 800 ปีที่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ณ ที่แห่งนี้ ท่านจะได้สัมผัสกับความสะดวกสบายอันพร้อมสรรพที่ผสมผสานด้วยความอบอุ่นแห่งการต้อนรับแบบชาวไทย เพียบพร้อมไปด้วยห้องพักที่ตกแต่งอย่างหรูหรา ประกอบด้วยวิลล่าและห้องชุด อยู่ท่ามกลางหุบเขาอันเขียวชะอุ่ม ทะเลสาปกลางภูเขา และเชิงเขาที่ปกคลุมไปด้วยพงไพร เพียงครึ่งชั่วโมงจากสามเหลี่ยมทองคำ

ห้องพัก - คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา

   

ที่นี่ คุณจะได้พบกับความสุข ความกลมกลืน และความสงบ และเราได้สร้างรีสอร์ทที่ให้คุณได้สัมผัสกับสิ่งเหล่านั้น เราได้รวมเอาองค์ประกอบแห่งธรรมชาติของไม้สักและไม้ไผ่มาสรรค์สร้าง วิลล่าแต่ละหลัง ตกแต่งด้วยหินธรรมชาติ ไม้เนื้อแข็งภายในท้องถิ่น และดินแดงอย่างลงตัว ประกอบด้วยห้องชุดแบบคลาสสิคและซูพีเรียร์ (90 ตร.ม.) ห้องชุดดีลักซ์ (108 ตร.ม.) ห้องพักทั้งหมดมีเพดานสูงถึง 3 เมตร พร้อมความโอ่อ่ากว้างขวางภายในที่เปิดโล่งไปถึงระเบียงที่มองออกไปเห็นทิวทัศน์ที่งดงามจับใจ ภายในห้องพักให้บริการด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ หรือเตียงคู่ ชุดนอนแบบดีลักซ์ อุปกรณ์เครื่องใช้ส่วนตัวมีระดับ ทีวีจอแบนขนาด 40 นิ้ว เครื่องเล่น ดีวีดี ทีวีดาวเทียมที่นำเสนอความบันเทิงจากสถานีนานาชาติ พร้อมด้วยบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี บาร์เครื่องดื่ม ตู้เก็บเสื้อผ้าและสิ่งของแยกหญิง-ชายขนาดใหญ่ จุดควบคุมอุปกรณ์ภายในห้องข้างเตียง ล็อกประตูแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตู้เซฟในห้องพัก และบริการบัทเลอร์ส่วนตัว ห้องน้ำประกอบด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ บริเวณแต่งกายแยกหญิง-ชาย ระบบฝักบัวแบบสายฝน และตู้แขวนเสื้อผ้าขนาดใหญ่

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องเป่าผม
เครื่องเล่นซีดี
โทรทัศน์สี
โทรศัพท์
ชานระเบียง
ตู้เซฟในห้อง
บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย
มินิบาร์
ห้องปลอดบุหรี่
อุปกรณ์ชงชา / กาแฟ





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรู ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนทำเลที่อาบไปด้วยมนต์เสน่ห์และวิวอันน่าหลงใหลแห่งธรรมชาติสีเขียวชะอุ่ม




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]