โรงแรม ไดมอนด์ พลาซ่า หาดใหญ่

สุดยอดศาสตร์และศิลป์แห่งการพักผ่อน ที่ผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างการบริการอันน่าประทับใจ บรรยากาศอันอบอุ่นสะดวกสบาย


โรงแรม ไดมอนด์ พลาซ่า หาดใหญ่

โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า บรรจงมอบสุดยอดศาสตร์และศิลป์แห่งการพักผ่อน ที่ผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างการบริการอันน่าประทับใจ บรรยากาศอันอบอุ่นสะดวกสบาย และสถานที่ตั้งกลางใจเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเป็นดั่งสวรรค์แห่ง การจับจ่าย รายล้อมด้วยร้านค้ามากมาย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ย่านการค้าที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นตลาดกิมหยง หรือ ตลาดสันติสุข ภัตตาคารและร้านอาหารรสเลิศนานาชนิด ความบันเทิงต่าง ๆ รวมถึงศูนย์กลางทางธุรกิจ โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า พร้อมสรรพไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกอันได้มาตรฐาน และบริการอันดีเยี่ยม ทุกครั้งที่เข้าพัก ท่านจะสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายและการผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ พนักงานทุกคนยินดี บริการแขก ทุกท่านอย่างดีที่สุดเพื่อให้การเข้าพักทุกครั้งของท่านเป็นดั่งการพักผ่อนที่พิเศษสุด โรงแรม ไดมอนด์ พลาซ่า นำเสนอที่พักที่ดีเลิศทั้งทางด้านการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะทำให้ผู้ที่เข้ามาพักรู้สึกได้ถึงความสะดวกสบายและรู้สึกผ่อนคลายกับการเข้ามาพักที่นี่ ด้วยการดูและเอาใจใส่ในการให้บริการของพนักงานผู้มีความชำนาญและประสบการณ์ด้านงานโรงแรมมาหลายปี ทำให้ท่านอุ่นใจได้เมื่อตัดสินใจเข้าพักที่นี่

ห้องพัก - โรงแรม ไดมอนด์ พลาซ่า หาดใหญ่

  

โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า สวรรค์สำหรับการพักผ่อนกลางใจเมืองหาดใหญ่ บรรจงมอบความสุขแห่งการเดินทางของ ท่าน ด้วยห้องพักกว่า 300 ห้อง ให้ท่านได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นห้องดีลักซ์และห้องสวีท เราพร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความประทับใจให้ท่านด้วยบริการระดับมาตรฐานสากล และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อสรรค์สร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

Deluxe Room - เราพร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความประทับใจให้ท่านด้วยบริการระดับมาตรฐานสากล และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อสรรค์สร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักดังต่อไปนี้ ฟรี Wi-Fi, เครื่องปรับอากาศ ควบคุมได้จากในห้องพัก, รายการโทรทัศน์รับสัญญาณภาพจากดาวเทียม และช่องต่างๆมากกว่า 50 ช่อง, เซฟส่วนตัวในห้องพัก, โทรทัศน์สี พร้อมรีโมต คอนโทรล, โทรศัพท์ทางไกลสายตรงต่อจากห้องพัก, มินิบาร์ และ ตู้เย็นขนาดเล็ก, ห้องน้ำ พร้อมอ่างอาบน้ำ และเครื่องเป่าผม, บริการรูมเซอร์วิส ตลอด 24 ชั่วโมง

Executive Suite - สำหรับห้อง Executive Suite Room เราให้คุณมากกว่าด้วย ห้อง living room อีกห้องเพื่อใช้พักผ่อนกินข้าวหรือดูทีวีแยกจากห้องนอนเรามีโต๊ะอาหารและชุดโซฟามีเคาน์เตอร์บาร์, ตะกร้าผลไม้, ตู้เย็นอีกตู้, หนังสือพิมพ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักดังต่อไปนี้ ฟรี Wi-Fi ,เครื่องปรับอากาศ ควบคุมได้จากในห้องพัก, รายการโทรทัศน์รับสัญญาณภาพจากดาวเทียม และช่องต่างๆมากกว่า 50ช่อง,เซฟส่วนตัวในห้องพัก,โทรทัศน์สี พร้อมรีโมต คอนโทรล, โทรศัพท์ทางไกลสายตรงต่อจากห้องพัก, มินิบาร์ และ ตู้เย็นขนาดเล็ก, ห้องน้ำ พร้อมอ่างอาบน้ำและเครื่องเป่าผม, บริการรูม เซอร์วิส ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อนักบริหารหรือแขกที่ต้องการความสะดวกสบายอย่างแท้จริง

Prisident Suite - สำหรับบุคคลที่มีความสำคัญที่สุดเราขอเสนอห้อง President Suite เราให้พื้นที่ห้องมากกว่าห้องปกติถึงห้าเท่าโดยแยกเป็น 3ส่วน จากกัน คือ ห้องนั่งเล่นซึ่งมีโต๊ะกินข้าวและชุดรับแขกหรูหราไว้พักผ่อนหรือต้อนรับแขกหรือพักผ่อนพร้อมทีวี 21 นิ้ว และ ตู้ เย็นขนาด ห้องอาบน้ำซึ่งมีพื้นที่ใหญ่มากกว่า 2 เท่าของห้องอาบน้ำในห้อง deluxe มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่และห้องยืนอาบแยกต่างหากจากอ่างอาบน้ำ ห้องนอนมีเตียงขนาดใหญ่และมีตู้ใส่เสื้อผ้าขนาดใหญ่ 2ตู้ พร้อมชุดคลุมอาบน้ำและรองเท้าใส่ในห้องพัก ฟรี Wi-Fi เครื่องปรับอากาศ ควบคุมได้จากในห้องพัก, รายการโทรทัศน์รับสัญญาณภาพจากดาวเทียม และช่องต่างๆมากกว่า50ช่อง, เซฟส่วนตัวในห้องพัก, โทรทัศน์สี 29 นิ้วพร้อมรีโมต คอนโทรล, โทรศัพท์ทางไกลสายตรงต่อจากห้องพัก, มินิบาร์ และ ตู้เย็นขนาดเล็ก, และเครื่องเป่าผม, บริการรูม เซอร์วิส ตลอด 24 ชั่วโมง, ตระกล้าผลไม้ฟรี, หนังสือพิมพ์ประจำวันฟรี

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

? เครื่องปรับอากาศ
? ตู้นิรภัยภายในห้องพัก
? รายการโทรทัศน์รับสัญญาณภาพจากดาวเทียม
? โทรทัศน์สี พร้อมรีโมต คอนโทรล
? โทรศัพท์ ในประเทศและต่างประเทศ
? มินิบาร์และตู้เย็น
? อ่างอาบน้ำ
? ไดร์เป่าผม
? บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

โรงแรม ไดมอนด์ พลาซ่า หาดใหญ่ :

Tags : โรงแรม ไดมอนด์ พลาซ่า หาดใหญ่ ที่พัก ข้อมูลโรงแรม 

























โรงแรม ไดมอนด์ พลาซ่า หาดใหญ่ สุดยอดศาสตร์และศิลป์แห่งการพักผ่อน ที่ผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างการบริการอันน่าประทับใจ บรรยากาศอันอบอุ่นสะดวกสบาย




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]