บราเซีย บีช รีสอร์ท

บรรยากาศโดยรอบของรีสอร์ทเงียบ สงบ ร่มรื่น งดงาม เป็นส่วนตัว และดูโรแมนติกมากๆ อากาศดี ผู้คนเป็นมิตร


บราเซีย บีช รีสอร์ท

บราเซีย บีช รีสอร์ท บรรยากาศโดยรอบของรีสอร์ทเงียบ สงบ ร่มรื่น งดงาม เป็นส่วนตัว และดูโรแมนติกมากๆ อากาศดี ผู้คนเป็นมิตร จริงๆ แล้วต้องบอกว่า คนที่นี่ดูใจเย็น สบายๆ เหมือนชีวิตมีแต่ความสงบ มีการจัดโต๊ะไว้ริมสนามสำหรับดูวิวทะเลแล้ว ยังมีเพิงพักจัดเก้าอี้พร้อมเบาะไว้สำหรับคนที่อยากจะนั่งชิลล์นอนชิลล์อีกด้วย ไม่ว่าสายฝนจะเริ่มโปรยปรายลงมาแล้วก็ตามแต่ในช่วงรอยต่อของฤดูยังคงมีลมร้อนพัดพาให้เราหันหน้าไปหาทะเล แม้ว่าตัวเลขอุณหภูมิที่ชายทะเลจะไม่ได้ต่ำกว่าที่ใดๆ สักเท่าไรนักแต่ภาพของท้องทะเลกว้างไกลสุดขอบฟ้า หาดทรายขาวอันกว้างไกล และได้ทักทายกับสัตว์น้ำต่างๆนานาพันธ์

ห้องพัก - บราเซีย บีช รีสอร์ท

 


Garden View - La Perla มีสวนส่วนตัว เตียงขนาดใหญ่ มีพื้นที่นั่งเล่น ลานด้านบนห้องพักเป็นวิวทะเล มินิบาร์และตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ชา/กาแฟ เครื่องปรับอากาศ  เครื่องเล่นซีดี และเสื้อกางเกงนอน 
      
Garden View - Barbara  มีสวนส่วนตัว เตียงขนาดใหญ่ มีพื้นที่นั่งเล่น ลานด้านบนห้องพักเป็นวิวทะเล มินิบาร์และตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ชา/กาแฟ เครื่องปรับอากาศ  เครื่องเล่นซีดี และเสื้อกางเกงนอน
      
Sea View - Triumph เป็นวิวภูเขา เตียงขนาดใหญ่ มีพื้นที่นั่งเล่น ลานด้านบนห้องพักเป็นวิวทะเล มินิบาร์และตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ชา/กาแฟ เครื่องปรับอากาศ  เครื่องเล่นซีดี และเสื้อกางเกงนอน
      
Sea View - Secret วิวภูเขา  เตียงขนาดใหญ่ มีพื้นที่นั่งเล่น ลานด้านบนห้องพักเป็นวิวทะเล มินิบาร์และตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ชา/กาแฟ เครื่องปรับอากาศ  เครื่องเล่นซีดี และเสื้อกางเกงนอน
      
Sea View - Sabrina เป็นวิวภูเขา เตัยงขนาดใหญ่ มีพื้นที่นั่งเล่น ลานด้านบนห้องพักเป็นวิวทะเล มินิบาร์และตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ชา/กาแฟ เครื่องปรับอากาศ  เครื่องเล่นซีดี และเสื้อกางเกงนอน
      
Sea View - G-string เป็นห้องพักที่อยู่ชั้น 2ของล้อบบี้ อยู่ด้านหน้าหาดเป็นวิวทะเล มินิบาร์และตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ชา/กาแฟในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ เครื่องเล่นซีดี และเสื้อกางเกงนอน
      
Sea View - Wacoal มีทั้งวิวทะเลและวิวภูเขา เป็นเตียงขนาดใหญ่ มี่พื้นที่นั่งเล่น มีระเบียงติดกับบ้านแบบไม่มีหลังคา มินิบาร์และตู้เย็นเครื่องทำน้ำอุ่น ชา/กาแฟในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ เครื่องเล่นซีดี และเสื้อกางเกงนอน

Bikini ป็นวิวสวน เตียงขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น มีจากุชชี่ มินิบาร์และตู้เย็น มีระเบียงด้านเครื่องทำน้ำอุ่น ชา/กาแฟในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ เครื่องเล่นซีดี และเสื้อกางเกงนอน
      
Private Pool - Punnee  เป็นวิวสวนและวิวภูเขา เตียงขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น มีจากุชชี่และสระส่วนตัว มินิบาร์และตู้เย็น มีระเบียงเครื่องทำน้ำอุ่น ชา/กาแฟในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ เครื่องเล่นซีดี และเสื้อกางเกงนอน สามารถเพิ่มเตียงเสริมได้พักได้ 2-4ท่าน
      
No Bra  เป็นวิวสวนและวิวภูเขา เตียงขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น มีจากุชชี่และสระส่วนตัว มินิบาร์เครื่องทำน้ำอุ่น ชา/กาแฟในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ เครื่องเล่นซีดี และเสื้อกางเกงนอน
      
Sea View - Victoria มีสวนส่วนตัว เตียงขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น  มินิบาร์และตู้เย็นเครื่องทำน้ำอุ่น ชา/กาแฟในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ เครื่องเล่นซีดี และเสื้อกางเกงนอน
      
Cliff View - Punnee  เป็นวิวสวน เตียงขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น มีจากุชชี่และสระส่วนตัว มินิบาร์และตู้เย็น มีระเบียงเครื่องทำน้ำอุ่น ชา/กาแฟในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ เครื่องเล่นซีดี และเสื้อกางเกงนอน สามารถเพิ่มเตียงเสริมได้พักได้ 2-4ท่าน


สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

? เตียงขนาดใหญ่
? พื้นที่นั่งเล่น
? มีจากุชชี่และสระส่วนตัว
? มินิบาร์และตู้เย็น
? มีระเบียง
? เครื่องทำน้ำอุ่น
? ชา/กาแฟในห้องพัก
? เครื่องปรับอากาศ
? เครื่องเล่นซีดี
? เสื้อกางเกงนอน





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























บราเซีย บีช รีสอร์ท บรรยากาศโดยรอบของรีสอร์ทเงียบ สงบ ร่มรื่น งดงาม เป็นส่วนตัว และดูโรแมนติกมากๆ อากาศดี ผู้คนเป็นมิตร




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]