โรงแรม จันทร์สม ชุมพร

โรงแรมชั้นหนึ่งตั้งอยู่กลางใจเมืองจังหวัดชุมพร ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง จากโรงแรมที่พัก ท่านสามารถเดินทางไปสู่สถานที่ต่างๆ


โรงแรม จันทร์สม ชุมพร

โรงแรม จันสม ชุมพร โรงแรมชั้นหนึ่งตั้งอยู่กลางใจเมืองจังหวัดชุมพร ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง จากโรงแรมที่พัก ท่านสามารถเดินทางไปสู่สถานที่ต่างๆ และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อันได้แก่ ชายทะเล ถ้ำ น้ำตก ที่พักใจกลางเมืองชุมพร ใกล้ที่สุดสำหรับถนนคนเดิน และแหล่งท่องเที่ยวยามราตรี สำหรับท่านที่ต้องการที่พักที่สะดวกสบายสำหรับความสนุกสนานกับกิจกรรมการเดินเล่น ชิมอาหาร และเสียงเพลง นอกจากนี้โรงแรมจันทร์สม ชุมพร ยังมีศูนย์ความบันเทิงที่ครบครัน ทันสมัย พร้อมการบริการที่มีคุณภาพ และมาตรฐาน พักผ่อนอย่างสบายภายในห้องพัก และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เอร็ดอร่อยกับการรับประทานอาหาร ไทย จีน ฝรั่ง และฟังเพลงสบาย ๆ โดยการบรรเลงของนักดนตรี และนักร้องชั้นนำ ที่จะคอยขับกล่อมท่าน ให้พบกับความสุขกายสบายใจ ภายในห้องอาหาร "น้ำผึ้ง " และ "น้ำหวาน " หรือจะผ่อนคลายอริยบทได้ที่ "ร่มโพธิ์ทองอาบอบนวด " แห่งเดียวในจังหวัดชุมพร ประชุมสัมนาภายในห้อง "เพชร " หรือ "พลอย " จุได้ประมาณ 150-300 ท่าน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย

ห้องพัก - โรงแรม จันทร์สม ชุมพร

คุณจะได้พบกับความสะดวกสบายในการพักผ่อนได้ที่นี่ ด้วยบริการห้องพักทั้งหมด 97 ห้อง แบ่งเป็นภายในห้องพักซูพีเรีย สไตล์บังกะโล 28 ห้อง ห้องสูท 1 ห้อง และห้องดีลักซ์ 68 ห้อง ภายในห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ,ตู้เย็น,โทรทัศน์ (เคเบิล), ห้องน้ำพร้อมฝักบัว,โทรศัพท์

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
โทรทัศน์ (เคเบิล)
ห้องน้ำพร้อมฝักบัว
โทรศัพท์





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

โรงแรม จันทร์สม ชุมพร :

Tags : โรงแรม จันทร์สม ชุมพร โรงแรม ข้อมูลโรงแรม 

























โรงแรม จันทร์สม ชุมพร โรงแรมชั้นหนึ่งตั้งอยู่กลางใจเมืองจังหวัดชุมพร ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง จากโรงแรมที่พัก ท่านสามารถเดินทางไปสู่สถานที่ต่างๆ




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]