หลีเป๊ะ รีสอร์ท

ที่พักที่มีความร่มรื่น ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บนเกาะหลีเป๊ะ รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้บริการบ้านพักแบบสบายๆ


หลีเป๊ะ รีสอร์ท

หลีเป๊ะ รีสอร์ท  ที่พักที่มีความร่มรื่น ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บนเกาะหลีเป๊ะ รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้บริการบ้านพักแบบสบายๆ พร้อมระเบียงที่ท่านสามารถมองเห็นทะเลได้ทุกห้อง ณ รีสอร์ทแห่งนี้ ท่านจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น และเป็นกันเอง พร้อมด้วยบริการที่เป็นมิตร และอาหารอร่อยถูกปาก เกาะหลีเป๊ะ เป็นเกาะเล็ก ๆ ในหมู่เกาะอาดัง-ราวี ขึ้นกับอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา ซึ่งอยู่ทางฝั่งทะเลอันดามันใต้ อยู่ห่างจากชายฝั่งทะเลสตูล 60 กิโลเมตร ห่างจากเกาะตะรุเตา 45 กิโลเมตร และห่างจากเกาะอาดังเพียง 40 เมตร เกาะหลีเป๊ะมีลักษณะเป็นรูปทรงแบบราบเรียวยาวคล้าย "บูมเมอแรง" บริเวณรอบ ๆ เกาะมีแนวปะการังน้ำตื้น และปะการังน้ำลึก มีน้ำทะเลสีเขียวอมฟ้า ใสราวดั่งกระจก และมีปลาหลากหลายพันธุ์ชนิด

ห้องพัก - หลีเป๊ะ รีสอร์ท

Thai Bungalow (พัดลม)  บังกะโลมีการออกแบบให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมที่มีอยู่เดิม อีกทั้งระเบียงด้านหน้าสำหรับนั่งเล่นยามเย็น ภายในตกแต่งแบบเรียบง่ายสวยงาม และมุ้งลวดพร้อมพัดลมเพดาน มีห้องน้ำส่วนตัว และอุปกรณ์เครื่องใช้ภายใน ท่านสามารถเลือกได้ทั้งเตียงใหญ่ และเตียงคู่


Garden view    เป็นบ้านพักส่วนตัวเงียบสงบใต้ร่มเงาไม้ สามารถมองเห็นทะเลด้านหน้าจากระเบียงบ้านทุกหลัง ภายในออกแบบตกแต่งไว้อย่างลงตัว สีสันสะอาดตามีห้องน้ำส่วนตัว และอุปกรณ์ครบครัน พร้อมเตียงขนาดใหญ่


Beachfront Bungalow   เป็นบ้านพักส่วนตัวที่มีความสะดวกสบาย สวยงาม ออกแบบด้วยความประณีต มีระเบียงด้านหน้า ซึ่งมองเห็นทะเลได้อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับผู้ที่มาพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายในมีห้องน้ำส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมเตียงขนาดใหญ่


Family Bungalow   เป็นบ้านพักที่มีขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่น และระเบียงด้านหน้า มากด้วยพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย เหมาะสำหรับผู้ที่มาเป็นครอบครัว หรือมาเป็นกลุ่ม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และเตียงขนาดใหญ่ภายในทั้งสองห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก


? เครื่องปรับอากาศ
? เครื่องทำน้ำอุ่น
? ระเบียงหน้าห้อง
? ตู้เย็น





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























หลีเป๊ะ รีสอร์ท ที่พักที่มีความร่มรื่น ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บนเกาะหลีเป๊ะ รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้บริการบ้านพักแบบสบายๆ




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]