ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท แอนด์ สปา

อยู่ภายใต้ร่มเงาไม้หลากหลาย และกลิ่นอายแม่น้ำโขงเหมาะแก่การพักผ่อนและรับอากาศบริสุทธิ์ ณ บริเวณปลายสุดแม่น้ำโขง


ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท แอนด์ สปา

ทอแสงโขงเจียมรีสอร์ท ตั้งอยู่ที่อำเภอโขงเจียม จ.อุบลราชธานี ระยะทางห่างจากตัวเมืองอุบลประมาณ 95 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงโดยรถยนต์ ทอแสงโขงเจียมรีสอร์ท อยู่ภายใต้ร่มเงาไม้หลากหลาย และกลิ่นอายแม่น้ำโขงเหมาะแก่การพักผ่อนและรับอากาศบริสุทธิ์ ณ บริเวณปลายสุดแม่น้ำโขง ที่พระอาทิตย์ขึ้นก่อนใครในสยาม เป็นจุดบรรจบของแม่น้ำมูลและแม่น้ำโขง และจุดรับแม่น้ำสองสีตัดกัน เรียกว่า โขงสีปูนมูลสีคราม

ห้องพัก - ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท แอนด์ สปา

ทอแสงโขงเจียมรีสอร์ท ตกแต่งห้องพักด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย 3 ประเทศด้วยกัน คือ ไทย ขอม และบาหลี มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน โดยมีห้องพักรวมทั้งหมด 55 ห้อง ทั้งห้องพักบนอาคาร ซึ่งมีอยู่ 2 อาคาร แต่ละอาคารสูง 3 ชั้น วิลล่า 4 หลัง ที่รวบรวมความเป็นที่สุดในอีสานใต้เอาไว้  แบ่งอออกเป็น 5 ประเภท ดังนี้


ห้องซุพีเรีย ตั้งอยู่บนตัวอาคาร 2 ชั้น มีจำนวน 40 ห้อง ห้องพักตกแต่งในโทนชมพูบานเย็นให้ความสดใส นอกจากนี้ยัง สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้จากภายในห้องนอน


ห้องดีลักซ์ ตั้งอยู่บนตัวอาคาร 2 ชั้น มีจำนวนทั้งหมด 8 ห้อง บริการท่านด้วยเตียงใหญ่ภายในห้องนอน ห้องพักตกแต่งในแบบไทยโมเดิล และกระจกภายในห้องถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่สามารถมองเห็วิวแม่น้ำโขงอย่างชัดเจน และพิเศษสุดระเบียงส่วนตัวด้านนอกมีพื้นที่สำหรับนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินและดูดาวได้ตลอดคืน


ห้องการ์เด้นท์วิลล่า  ตกแต่งห้องพักด้วยสถาปัตยกรรมบาหลีร่วมสมัย มีจำนวนทั้งหมด 3 ห้อง ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวตั้งอยู่ท่ามกลางสวนอันร่มรื่นของรีสอร์ท


ห้องแม่โขงวิลล่า มีจำนวนทั้งหมด 3 ห้อง ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวตั้งอยุ่ริมแม่น้ำโขง เตียงนอนเป็นเตียงเดี่ยวเท่านั้น และยังมีพื้นที่ของระเบียงส่วนตัวและพื้นที่สำหรับทานอาหารด้านนอก เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง


ห้องริเวอร์วิลล่า มีจำนวน 1 ห้อง ประกอบดด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ระเบียงด้านนอกที่เปิดโล่งสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงอย่างชัดเจน 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

? โทรศัพท์
? เครื่องปรับอากาศ
? มินิบาร์
? ไดร์เป่าผม
? ทีวีพร้อมช่องรับสัญญาณดาวเทียม
? เคเบิ้ลทีวี
? พิเศษชุดกาแฟในห้องพัก และผลไม้สดขึ้นห้องทุกห้อง
? อ่างอาบน้ำ
? อินเตอร์เนท
? โทรศัพท์
? รองเท้าแตะ
? โต๊ะเครื่องแป้ง
? อินเอตร์เนท
? รองเท้าแตะ-ชุดคลุมอาบน้ำ
? โต๊ะสำหรับทานอาหาร
? โต๊ะเขียนหนังสือ





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ท แอนด์ สปา อยู่ภายใต้ร่มเงาไม้หลากหลาย และกลิ่นอายแม่น้ำโขงเหมาะแก่การพักผ่อนและรับอากาศบริสุทธิ์ ณ บริเวณปลายสุดแม่น้ำโขง




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]