โรงแรม นภาลัย

ด้วยห้องพักระดับมาตรฐาน สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจในศิลปวัฒนธรรมแบบท้องถิ่นผสมผสานกับการออกแบบที่ลงตัวเพื่อให้บรรยากาศงดงามหรูหรา


โรงแรม นภาลัย

โรงแรมนภาลัย ด้วยห้องพักระดับมาตรฐาน สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจในศิลปวัฒนธรรมแบบท้องถิ่นผสมผสานกับการออกแบบที่ลงตัวเพื่อให้บรรยากาศงดงามหรูหรา ประกอบไปด้วยห้องพัก 248 ห้อง แบ่งเป็น ห้องสแตนดาร์ดและดิลักซ์ และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยห้องสวีท มีส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ภายใต้ร่มเงาวัฒนธรรมของดินแดนอิสานแห่งนี้ นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคครบครัน โรงแรมนภาลัย ยังห่างจากสนามบิน และตัวเมือง เพียงไม่เกิน 5 นาที ใกล้กับสวนสาธารณะหนองประจักษ์, ร้านอาหาร, ร้านขายของที่ระลึก และย่านการค้าต่างๆ ช่วยให้การเดินทางของท่านถึงที่หมายอย่างสะดวกรวดเร็ว

ห้องพัก - โรงแรม นภาลัย

 

โรงแรมนภาลัย ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายจำนวนทั้งหมด 248 ห้อง บนตัวตึก 12 ชั้น แบ่งออกเป็น 4 ประเภทห้อง คือ ซุพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท และห้องเพรสซิเด้นท์สวีท ซึ่งในทุกห้องท่านจะมองเห็นวิตัวเมืองอุบลฯได้อย่างชัดเจน รวมทั้งจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับอินเตอร์ ให้ท่านพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

? เครื่องปรับอากาศ
? มินิบาร์-ตู้เย็น
? ทีวี-เคเบิ้ล
? โทรศัพท์
? เครื่องทำน้ำอุ่น
? ตู้นิรภัย
? อินเตอร์เนท
? ตู้เสื้อผ้า





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























โรงแรม นภาลัย ด้วยห้องพักระดับมาตรฐาน สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจในศิลปวัฒนธรรมแบบท้องถิ่นผสมผสานกับการออกแบบที่ลงตัวเพื่อให้บรรยากาศงดงามหรูหรา




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]