คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา

ท่านจะได้สัมผัสกับความหรูหราที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัวโอบล้อมไปด้วยความเขียวขจีของพันธุ์ไม้นานาชนิด


คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา

โรงแรมคิริมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์สปา เพียงไม่ไกลจากกรุงเทพ ท่านจะได้สัมผัสกับความหรูหราที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัวโอบล้อมไปด้วยความเขียวขจีของพันธุ์ไม้นานาชนิด ป่าเขาลำเนาไพร บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เย็นสบาย สดชื่น ผ่อนคลาย ความประทับใจที่ท่านไม่ลืมเลือน

คีรีมายา (Kirimaya Resort & Spa) ที่พักที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติ และใช้ชีวิตอยู่ที่ เขาใหญ่ กับห้องพักที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นห้องชุด หรือเต็นท์เป็นหลังส่วนตัว ตกแต่งอย่างหรูหรางดงามในรูปแบบธรรมชาติ ผสมผสานกันระหว่างต้นหญ้าและภูเขา ตกแต่งในสไตล์เอเชี่ยน ผสมผสานกับวัสดุท้องถิ่น อย่าง ผ้าไหมธรรมชาติ ผ้าลินิน และ ไม้ ซึ่งจะทำให้คุณได้พักผ่อนและได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

มีห้องพักที่สวยงาม หรูหรา ตกแต่งอย่างลงตัว สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ทันสมัย พร้อมบริการสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ ออกแบบโดย Jack Nicklaus สวยงาม ได้มาตรฐาน ท้าทายให้ท่านนักกอล์ฟทั่วโลกได้มาสัมผัศ นอกจากนี้โรงแรม คิริมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์สปา ยังมี คลับเฮาส์ สปา นวดตัว ฟิตเนส ห้องประชุมสัมมนา และห้องอาหารที่พร้อมเสริฟอาหารหลากหลายเมนู สะอาด อร่อย ด้วยการบริการที่เป็นกันเอง และการต้อนรับที่อบอุ่น

ห้องพัก - คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา

 

Plantation View rooms (Lower level) จำนวน 30 ห้อง ซึ่งจะมีระเบียงส่วนตัว ขนาดห้องพัก 42 ตารางเมตรจะมีเตียงเล็ก ๆ อยู่ที่ระเบียง มีสิ่งอำนวนความสะดวกดังนี้ เคเบิลทีวี เครื่องเล่นดีวีดีและซีดี โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ  อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ ตู้นิรภัย ผลไม้ในห้องพัก มินิบาร์ ชา กาแฟในห้องพัก ห้องน้ำแยกเป็นอ่างอาบน้ำและฝักบัว เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ ไดร์เป่าผม อุปกรณ์สำหรับอาบน้ำ

Horizon View rooms (Upper level) จำนวน 22 ห้อง ซึ่งจะมีระเบียงส่วนตัว ขนาดห้องพัก 42 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวนความสะดวกดังนี้ เคเบิลทีวี เครื่องเล่นดีวีดีและซีดี โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ  อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ ตู้นิรภัย ผลไม้ในห้องพัก มินิบาร์ ชา กาแฟในห้องพัก ห้องน้ำแยกเป็นอ่างอาบน้ำและฝักบัว เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ ไดร์เป่าผม อุปกรณ์สำหรับอาบน้ำ

Terrace Suites จำนวน 4 ห้อง มีพื้นที่พักผ่อน ขนาดห้องพัก 84ตารางเมตร มีสิ่งอำนวนความสะดวกดังนี้ LCDทีวี เครื่องเล่นดีวีดีและซีดี โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ  อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ ตู้นิรภัย ผลไม้ในห้องพัก มินิบาร์ ชา กาแฟในห้องพัก ห้องน้ำแยกเป็นอ่างอาบน้ำและฝักบัว เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ ไดร์เป่าผม อุปกรณ์สำหรับอาบน้ำ

Tented Villa จำนวน 4 ห้อง จะมีสปาพูส่วนตัว ขนาดห้องพัก 180 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวนความสะดวกดังนี้ LCDทีวี เครื่องเล่นดีวีดีและซีดี โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ  อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ ตู้นิรภัย ผลไม้ในห้องพัก มินิบาร์ ชา กาแฟในห้องพัก ห้องน้ำแยกเป็นอ่างอาบน้ำและฝักบัว เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ ไดร์เป่าผม อุปกรณ์สำหรับอาบน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก


? ระเบียงห้องพัก
? ตู้นิรภัย
? มินิบาร์
? เสื้อคลุมอาบน้ำ
? อุปกรณ์สำหรับอาบน้ำ
? ไดร์เป่าผม
? เครื่องทำน้ำอุ่น
? โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ
? เคเบิลทีวี/ทีวีผ่านดาวเทียม
? เครื่องเล่นดีวีดี และ ซีดี
? บริการฝากข้อความเสียง





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา ท่านจะได้สัมผัสกับความหรูหราที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัวโอบล้อมไปด้วยความเขียวขจีของพันธุ์ไม้นานาชนิด




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]