ฟ้าใส รีสอร์ท แอนด์ สปา

รีสอร์เงียบสงบริมอ่าวไทย ฟ้าใส หรือท้องฟ้าที่ปลอดโปร่ง อากาศที่บริสุทธิ์สดชื่น ท่ามกลางทิวทัศน์ขอบฟ้ากว้างไกลที่รายล้อมไปด้วยทิวเขา


ฟ้าใส รีสอร์ท แอนด์ สปา

ข้อมูลทั่วไป รีสอร์เงียบสงบริมอ่าวไทย ฟ้าใส หรือท้องฟ้าที่ปลอดโปร่ง อากาศที่บริสุทธิ์สดชื่น ท่ามกลางทิวทัศน์ขอบฟ้ากว้างไกลที่รายล้อมไปด้วยทิวเขา  เมื่อมองจากระเบียงกว้างคุณสามารถพบเห็นนกตัวน้อย และผีเสื้อหลากสีสัน พร้อมกับสูดกลิ่นหอมของดอกไม้ป่า ที่ลอยมากับสายลมบริสุทธิ์และเสียงคลื่นซัดสาด นอกจากนี้คุณยังสามารถเฝ้าชมความงามของธรรมชาติยามพระอาทิตย์และพระจันทร์ขึ้น และท้องฟ้าพร่างดาวยามค่ำคืนได้อีกด้วย และในฤดูฝนคุณจะได้เห็น หมู่หิ่งห้อยจะพากันบินแข่งแสงกับดวงดาวบนท้องฟ้า ไอหมอกที่ลอยตัวอ้อยอิ่งไปตามเนินเขา  และความงามของทิวเขาชายแดนธรรมชาติที่กั้นระหว่างประเทศไทยและกัมพูชาที่อยู่ห่างไปทางตะวันออกเพียง 80 กิโลเมตร

ห้องพัก - ฟ้าใส รีสอร์ท แอนด์ สปา

ห้องพัก แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ดังนี้


ห้องวิลล่า ความกว้างของห้อง 45 ตร.ม.( รวมระเบียง ) ลักษณะเป็นบ้านหลัง มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ หน้าบ้านหันไปทางทิศให้และทิศตะวันออก ตกแต่งในห้องทั้งแบบโทนสีชมพูและฟ้า สามารถมองเห็นวิวภูเขาและสวนของรีสอร์ทได้อย่างชัดเจน และบริการท่านด้วยอ่างอาบน้ำในห้องน้ำพร้อมน้ำอุ่น ระเบยงหน้าบ้านกว้างขวางเหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน

ห้องคอทเทจ ความกว้างของห้อง 25 ตร.ม.( รวมระเบียง )ลักษณะของบ้านเป็นบ้านไม้มุงด้วยหลังคาจาก ให้ความเป็นส่วนตัวสูง มองเห็นวิวภูเขาได้จากระเบียงหน้าบ้านที่หันไปทางทิศตะวันออกและอยู่ไม่ห่างจากสระว่ายน้ำของรีสอร์ทมากนัก
ห้องเพ้นท์เฮาส์ ความกว้างของห้อง 80 ตร.ม. เสนอท่านด้วยอ่างสปาจากุซซี่ สำหรับท่านที่ต้องการผ่อนคลาย และมองเห็นวิวทะเล ภูเขาได้รอบ 360 องศาจากระเบียงส่วนตัว และห้องนี้ไม่อนูญาตให้ครอบครัวที่มีเด็กเข้าพัก

บ้านหลัง 3 ห้องนอน ตั้งอยู่บริเวณสวนบัวของรีสอร์ท เป็นลักษณะบ้านหลังใหญ๋เหมาะสำหรับครัวครัวใหญ่ที่ต้องการพักรวมกัน หรือหมู่คณะใหญ่ ระเบียงด้านหน้าของบ้านกว้างขวาง สามารถทำกิจกรรมเป็นหมูคณะได้


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
โทรทัศน์ / เคเบิ้ลทีวี
โทรศัพท์
เครื่องทำน้ำอุ่น ฝักบัว
ตู้เย็นและมินิบาร์
เครื่องทำกาแฟ





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ฟ้าใส รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์เงียบสงบริมอ่าวไทย ฟ้าใส หรือท้องฟ้าที่ปลอดโปร่ง อากาศที่บริสุทธิ์สดชื่น ท่ามกลางทิวทัศน์ขอบฟ้ากว้างไกลที่รายล้อมไปด้วยทิวเขา




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]