จันท์เจ้าหลาว บีช รีอสร์ท

ด้วยธรรมชาติที่ยังบริสุทธิ์ หาดทรายสวย ทะเลใส ภูเขาโอบล้อม ความเป็นมิตรของผู้คน ใครได้มาเยือนย่อมหลงใหลถึงมนต์เสน่ห์นี้แน่นอน


จันท์เจ้าหลาว บีช รีอสร์ท

รีสอร์ทสไตล์บูติค ตั้งอยู่ริมหาดที่กำลังเริ่มเป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยว เปิดรองรับให้บริการ ด้วยธรรมชาติที่ยังบริสุทธิ์ หาดทรายสวย ทะเลใส ภูเขาโอบล้อม ความเป็นมิตรของผู้คน ใครได้มาเยือนย่อมหลงใหลถึงมนต์เสน่ห์นี้แน่นอน จันท์จ้าวหลาว บีช รีสอร์ทมีรูปแบบที่โดดเด่นด้วยห้องพักที่สะอาด ตกแต่งอย่างมีสไตล์ สะดวกสบายเป็นส่วนตัว พร้อมสระน้ำขนาดย่อมที่ทำให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายอย่างเต็มที่เมื่อได้มาพัก และในยามเย็นท่านจะได้สัมผัสกับความงดงามของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่หน้าหาดจากระเบียงห้อง ซึ่งเป็นทัศนียภาพที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง เป็นประสบการณ์ที่หาได้จากที่นี่เท่านั้น นอกจากการดีไซน์อย่างประณีตของห้องพักแล้ว บริเวณโดยรอบของรีสอร์ทได้ถูกจัดวางด้วยต้นไม้ใหญ่ สวนดอกไม้ ลำคลองขนาดเล็กที่จัดประดับแต่งพันธุ์ไม้น้ำ ให้ชูช่อต้อนรับผู้มาเยือน

ห้องพัก - จันท์เจ้าหลาว บีช รีอสร์ท

แขกทุกคนของทางโรงแรมจะได้พักผ่อนบนเตียงอันนุ่มฟู เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นในห้องก็ถูกเลือกสรรมาด้วยความตั้งใจและจัดได้อย่างลงตัว ความโอ่โถ่งของห้องจะทำให้คุณรู้สึกสบายและสงบตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณก้าวเข้ามาในห้อง อุปกรณ์และเครื่องใช้ในห้องน้ำเป็นอุปกรณ์ที่นำสมัย ทำให้แขกที่เข้าพักรู้สึกได้ว่าห้องน้ำสะอาดและน่าใช้ แบ่งออกเป็น 4 แบบ ได้แก่

ซุปพีเรีย สามารถมองเห็นวิวสวนจากภายในห้องพัก สีภายในห้องเป็นสีเหลืองครีมให้ความรู้สึกสบายตา

ห้องดีลักซ์ ลักษณะภายในห้องและการตกแต่งเหมือนกับซุพีเรียแต่ขนาดของห้องกว้างกว่า

ห้องมูนสวีทจูเนียร์ และห้องมูนสวีท  ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ตกแต่งภายในห้องด้วยโทนสีขาว น้ำตาล

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
อ่างอาบน้ำ ฝักบัว น้ำอุ่น
โทรทัศน์
เคเบิ้ล
โทรศัพท์





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























จันท์เจ้าหลาว บีช รีอสร์ท ด้วยธรรมชาติที่ยังบริสุทธิ์ หาดทรายสวย ทะเลใส ภูเขาโอบล้อม ความเป็นมิตรของผู้คน ใครได้มาเยือนย่อมหลงใหลถึงมนต์เสน่ห์นี้แน่นอน




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]