เกาะมุก ศิวาลัย บีช รีสอร์ท

ด้วยเสน่ห์ของบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง และรีสอร์ทยังตั้งอยู่ท่ามกลางป่าเขตร้อนชื้น


เกาะมุก ศิวาลัย บีช รีสอร์ท

เกาะมุก ศิวาลัย บีช รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาวที่มีความสวยงาม ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะมุก เป็นรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงของจังหวัดตรัง พร้อมมอบที่พักในอุดมคติสำหรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว รวมถึงผู้ที่ต้องการประหยัดงบประมาณ ด้วยเสน่ห์ของบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง และรีสอร์ทยังตั้งอยู่ท่ามกลางป่าเขตร้อนชื้น ที่นี่เราการันตรีได้ว่าทุกท่านที่าพักจะมีความสุขและความทรงจำที่ดีกลับไป

ห้องพัก - เกาะมุก ศิวาลัย บีช รีสอร์ท

 

ห้องพัก มีจำนวนทั้งหมด 31 ห้อง ซึ่งในทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตราฐานครบครัน แบ่งออกเป็น 5 แบบด้วยกัน ดังนี้


บีชวิลล่า แฟมิลี่ มีจำนวนทั้งหมด 5 ห้อง ขนาดความกว้าง 34 ตร.ม สามารถเข้าพักได้ 2-3 ท่าน และมีระเบียงส่วนตัวหน้าห้องมองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม


บีช วิลล่า ซุพีเรีย มีจำนวนทั้งหมด 6 ห้อง ขนาดความกว้าง 30 ตร.ม  สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน และมีระเบียงส่วนตัวหน้าห้องมองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม พิเศษสุดคือห้องแบบนี้จะสามารถเปิดไฟและแอร์ตลอด 24 ชม.


บีช วิลล่า ซุพีเรีย มิดเดิ้ล  มีจำนวนทั้งหมด 3 ห้อง ขนาดความกว้าง 30 ตร.ม  สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน เป็นห้องที่ตั้งอยู่แถวหลังของห้องบีชวิลล่าซุพีเรียซึ่งจะมองเห็นวิวทะเลไม่ชัดเท่าไหร่นัก แต่สามารถเปิดไฟและแอร์ได้ตลอด 24 ชม.


ห้องบีช วิลล่า มีจำนวนทั้งหมด 11 ห้อง ขนาดความกว้าง 25 ตร.ม และห้องน้ำความกว้าง 10 ตร.ม ภายในห้องบริการท่านด้วยเตียงคู่และเดี่ยว สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน น้ำและไฟจะให้บริการช่วง 17.00 - 08.00


บีช วิลล่า มิดเดิ้ล ซีวิว  มีจำนวนทั้งหมด 6 ห้อง ขนาดความกว้าง 25 ตร.ม และห้องน้ำความกว้าง 10 ตร.ม ภายในห้องบริการท่านด้วยเตียงคู่และเดี่ยว สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน เป็นห้องที่ตั้งอยู่แถวหลังของห้องบีชวิลล่าจะมองเห็นวิวทะเลไม่ชัดเท่าไหร่นัก น้ำและไฟจะให้บริการช่วง 17.00 - 08.00

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก


เครื่องเล่นดีวีดี( ให้บริการเฉพาะห้อง บีชวิลล่า แฟมิลี่-บีช วิลล่า ซุพีเรีย-บีช วิลล่า ซุพีเรีย มิดเดิ้ล เท่านั้น )/ ตระกร้าผลไม้ - แจกันดอกไม้ ( ให้บริการเฉพาะห้อง บีชวิลล่า แฟมิลี่-บีช วิลล่า ซุพีเรีย-บีช วิลล่า ซุพีเรีย มิดเดิ้ล เท่านั้น )/ / เครื่องปรับอากาศ/
เครื่องทำน้ำอุ่น/ ทีวี/ ตู้เย็น-มินิบาร์/ ฝักบัว





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























เกาะมุก ศิวาลัย บีช รีสอร์ท ด้วยเสน่ห์ของบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง และรีสอร์ทยังตั้งอยู่ท่ามกลางป่าเขตร้อนชื้น




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]