ทรายแก้ว วิลล่า

หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีสวย ท่ามกลางหมู่มวลธรรมชาติ ท่านที่ต้องการความเงียบสงบ ความเป็นส่วนตัว ทรายแก้ววิลล่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก


ทรายแก้ว วิลล่า

ทรายแก้ว วิลล่า หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีสวย ท่ามกลางหมู่มวลธรรมชาติ ท่านที่ต้องการความเงียบสงบ ความเป็นส่วนตัว ทรายแก้ววิลล่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับท่านเพียงแค่ 30นาที จากท่าเรือที่ระยองเท่านั้น ทรายแก้ว วิลล่า สามารถตอบความต้องการให้ท่านได้ด้วยห้องพักหลากหลายรูปแบบ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพียงเท่านี้ ทรายแก้ว วิลล่าก็สามารถเป็นคำตอบให้สำหรับคุณ

ห้องพัก - ทรายแก้ว วิลล่า

Standard Fan ลักษณะเป็นอาคาร2ชั้น อยู่บริเวณสวน เป็นเตียงขนาดใหญ่ทั้งหมด ไม่มีเครื่องปรับอากาศ , โทรทัศน์ , มินิบาร์ , เครื่องทำน้ำอุ่น  พักได้ห้องละ 2 ท่าน

Deluxe Air  ลักษณะเป็นอาคาร2ชั้น มี 4ห้อง อยู่บริเวณสวน เป็นเตียงขนาดใหญ่ มีเครื่องปรับอากาศ แต่ไม่มีโทรทัศน์ , มินิบาร์ , เครื่องทำน้ำอุ่น  พักได้ห้องละ 2 ท่าน

VDR  ลักษณะเป็นบ้านหลังยกพื้นสูง มี1ห้องนอน ห้องน้ำในตัว มี1เตียงใหญ่  พักได้ห้องละ2ท่าน ภายในห้องมีเครื่องปรับอากาศ , โทรทัศน์ , มินิบาร์ , เครื่องทำน้ำอุ่น

VTR  ลักษณะเป็นบ้านหลังยกพื้นสูง มี1ห้องนอน ห้องน้ำในตัว มี1เตียงใหญ่และ1เตียงเล็ก พักได้ห้องละ3ท่าน ภายในห้องมีเครื่องปรับอากาศ , โทรทัศน์ , มินิบาร์ , เครื่องทำน้ำอุ่น


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
มินิบาร์
โทรทัศน์
เครื่องทำน้ำอุ่น





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

ทรายแก้ว วิลล่า :

Tags : ทรายแก้ว วิลล่า ที่พัก โรงแรม 

























ทรายแก้ว วิลล่า หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีสวย ท่ามกลางหมู่มวลธรรมชาติ ท่านที่ต้องการความเงียบสงบ ความเป็นส่วนตัว ทรายแก้ววิลล่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]