ทิพย์วิมาน รีสอร์ท

ความงดงามของท้องฟ้าและทะเลสีคราม ผสานกับบรรยากาศภายในรีสอร์ทที่สงบ สบาย และยังร่มรื่นไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์


ทิพย์วิมาน รีสอร์ท

ณ มุมมองจากเนินเขาด้านทิศเหนือของเกาะเต่า ?ทิพย์วิมานรีสอร์ท? (Thipwimarn Resort) ถูกสรรค์สร้างขึ้น เพื่อเป็นวิมานที่สัมผัสได้ในวันพักผ่อนของคุณ ด้วยความงดงามของท้องฟ้าและทะเลสีคราม ผสานกับบรรยากาศภายในรีสอร์ทที่สงบ สบาย และยังร่มรื่นไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ คุณจึงสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายนับแต่ก้าวแรกที่มาเยือนวิมานแห่งนี้...ที่ซึ่งคุณสามารถสัมผัสถึงความสวยงามของพระอาทิตย์ยามเย็นและมหัศจรรย์ที่ต่างกันในทุกของค่ำคืน

คุณจึงสูดรับความสดชื่นและผ่อนคลายได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือนวิมานแห่งนี้ และทุกๆวัน เมื่อถึงเวลาอาทิตย์อัสดง ไม่ว่าอยู่ในมุมพักผ่อนใดๆของรีสอร์ท คุณก็จะได้รับชมแสงสีและลีลาอันงดงามจับใจของดวงตะวันยามลับลาขอบฟ้า ที่รังสรรค์ขึ้นมาแบบไม่ซ้ำกันเลยสักวัน

ห้องพัก - ทิพย์วิมาน รีสอร์ท

 

ห้องซุปพีเรีย
หากหลงใหลกับบรรยากาศของสายลมอ้อยอิ่งและเสียงคลื่นเสน่หาแล้วล่ะก็ ห้องนี้จะเป็นอีกมุมหนึ่งที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ พร้อมสัมผัสกับมนต์ขลังของเสียงขับกล่อมอันไพเราะจากห้วงน้ำกว้างใหญ่ได้อย่างใกล้ชิดที่สุด โดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่น่าประทับใจ

ห้องซีวิว สตูดิโอ
เป็นห้องพักขนาดกะทัดรัด ซึ่งสร้างขึ้นอย่างประณีตจากวัสดุธรรมชาติทั้งหลัง พร้อมตกแต่งด้วยไม้เนื้อดี สไตล์ Tropical ที่กลมกลืนกับบรรยากาศบริสุทธิ์โดยรอบ คุณยังสามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพที่สวยงามแบบพานอรามา ได้ด้วยมุมมองส่วนตัวจากห้องพักเลยทีเดียว

ห้องฮันนีมูน การ์เด้น
เหมาะสำหรับคุณและคนพิเศษของคุณที่ต้องการความเป็นอิสระ พื้นที่นี้จึงได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน พร้อมต้อนรับคู่รักทุกท่านด้วยความหวานชื่น และกลิ่นหอมละมุนของน้ำมันหอมธรรมชาติที่แสนเย้ายวนใจ ไม่ว่ามุมโปรดของคุณจะเป็นระเบียงพักผ่อนส่วนตัวหรือห้องนอนแสนสบาย เหล่าล้วนเพื่อเติมเต็มเวลาแห่งความสุขร่วมกันกับคนพิเศษของคุณให้ยาวนานยิ่งกว่าเดิม

ห้องดีลักซ์
เลือกห้องพักผ่อน ในสไตล์ Tropical ของไทยที่ผสมผสานมนต์เสน่ห์แห่งอดีต ณ ศาลาชมวิวส่วนตัวที่คุณสามารถนั่งผ่อนคลายอารมณ์รับบรรยากาศป่าเขาริมทะเลและปลดปล่อยตัวเองได้อย่างเป็นอิสระ

ห้องบูติก
ผ่านแมกไม้สู่โค้งหลังคาโปร่ง เปิดรับแสงระวีแห่งเช้า แสงนวลแห่งจันทรา คลอเสียงคลื่นลม เคล้าเสียงแมกไม้และสรรพสัตว์ ภายในห้องที่จัดแต่งอย่างปราณีต ทันสมัย ให้คุณสัมผัสถึงความเป็นส่วนตัวหลากหลายมุมที่คุณและคนรักทอดกายพักจนลืมกาลเวลา...

ห้องสูท
ณ ที่ซึ่งขอบฟ้าและขอบทะเลจรดกัน มีลมหายใจของทะเลกระซิบซาบ ผ่านระเบียงไม้ขับกล่อมพาเคลิ้มคลายความเหนื่อยล้าของการเดินทาง รอยเชื่อมต่อระหว่างธรรมชาติกับหับห้องที่เราบรรจงแต่งเตรียมให้คุณสัมผัสถึงหัวใจของบริการแบบไทยที่อบอุ่น อบอวลอยู่ทุกอณูห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
โทรทัศน์ (เคเบิล)
โทรศัพท์
กาแฟ/ชาภายในห้องพัก
ตู้เซฟในห้องพัก
ตู้เย็น
มินิบาร์
เครื่องทำน้ำอุ่น
ไดร์เป่าผม ยกเว้นห้องซุปพีเรีย
ระเบียงหน้าห้องพัก
เครื่องเล่นดีวีดี
อ่างจากุซซี่ เฉพาะห้องสูท
iPod เฉพาะห้องสูท





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ทิพย์วิมาน รีสอร์ท ความงดงามของท้องฟ้าและทะเลสีคราม ผสานกับบรรยากาศภายในรีสอร์ทที่สงบ สบาย และยังร่มรื่นไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]