ชมตะวัน รีสอร์ท

โรงแรมระดับมาตรฐาน 3 ดาว อากาศร่มรื่น ห่างจากชายหาด เพียง 150 เมตร ห่างจากตัวเมืองหัวหิน ประมาณ 5 กิโลเมตร


ชมตะวัน รีสอร์ท

ยินดีต้อนรับสู่ ชมตะวัน รีสอร์ท หัวหิน โรงแรมระดับมาตรฐาน 3 ดาว อากาศร่มรื่น ห่างจากชายหาด เพียง 150 เมตร ห่างจากตัวเมืองหัวหิน ประมาณ 5 กิโลเมตรไปทางใต้โรงแรม ชมตะวัน รีสอร์ท หัวหิน ตั้งอยู่ใน หมู่บ้านหัวดอน เขาตะเกียบ แยกขวามือ ตรงป้อมตำรวจเขาตะเกียบไปประมาณ 500 เมตร โรงแรม ชมตะวัน รีสอร์ท หัวหิน แวดล้อมด้วยธรรมชาติและต้นไม้นานาชนิด ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายกับวันหยุดพักผ่อน เป็นโรงแรมที่คำนึงถึงความสะดวกบาย และการบริการที่เป็นกันเองของพนักงาน และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องพัก - ชมตะวัน รีสอร์ท

 

Garden View : เป็นลักษณะเรือนไม้สีน้ำตาล ชั้นเดียว อยู่ด้านหน้าสุดของรีสอร์ท ติดกับห้องอาหาร Pool View : จะอยู่ถัดจาก Garden View เข้ามาด้านใน อยู่บริเวณโซนสระว่ายน้ำ เป็นลักษณะอาคารไม้ 2 ชั้น ตกแต่งโทนสีขาว สะอาดตา เป็นห้องที่อยู่ใกล้สระว่ายน้ำที่สุด Standard : จะอยู่ด้านหลัง Pool View เป็นอาคารไม้ 2 ชั้นเช่นกัน ห้องนี้จะเป็นวิวสวน เป็นห้องที่อยู่ด้านในสุดของรีสอร์ท เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
โทรทัศน์ (เคเบิล)
ตู้เย็น
เครื่องทำน้ำอุ่น
โทรศัพท์ในห้องพัก





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ชมตะวัน รีสอร์ท โรงแรมระดับมาตรฐาน 3 ดาว อากาศร่มรื่น ห่างจากชายหาด เพียง 150 เมตร ห่างจากตัวเมืองหัวหิน ประมาณ 5 กิโลเมตร




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]