โรงแรม เซ็นทารา แม่สอด ฮิลล์ รีสอร์ท

ท่านจะได้รับการพักผ่อนกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวแวดล้อมด้วยธรรมชาติ ของขุนเขา และดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์


โรงแรม เซ็นทารา แม่สอด ฮิลล์ รีสอร์ท

โรงแรมเซ็นทารา แม่สอด ฮิลล์ รีสอร์ท ที่อำเภอแม่สอด, จังหวัดตาก เป็นแหล่งท่องเที่ยวในแนวชายแดนไทย-พม่าอันมีชื่อเสียง ทั้งในด้านอัญมนีและสินค้าพื้นเมืองของพม่า มีลักษณะภูมิประเทศเป็นภูเขาสูง อากาศหนาวเย็น อยู่ห่างจากกรุงเทพฯประมาณ 500 กิโลเมตร เดินทางสะดวกสามารถเดินทางได้ทั้งทางรถยนต ์และ เครื่องบิน

โรงแรมเซ็นทารา แม่สอด ฮิลล์ รีสอร์ท  ท่านจะได้รับการพักผ่อนกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวแวดล้อมด้วยธรรมชาติ ของขุนเขา และดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ บริเวณรีสอร์ท มีลักษณะภูมิประเทศเป็นภูเขาสูง อากาศหนาวเย็นมีห้องพักกว่า 120 ห้อง และห้องสวีท ได้รับการตกแต่งผสมผสานกับธรรมชาติ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยและกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น  สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส เซ็นเตอร์ , บริการนวด , สนามเทนนิส สนามไดร์ฟกอล์ฟ , บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา , บริการซักรีด   และท่านยังสามารถ สัมผัสกับบรรยากาศของชุมชนท้องถิ่น และการท่องเที่ยวตามธรรมชาติ เช่น น้ำตก และการขึ่ช้างที่ โรงแรมเซ็นทรัลแม่สอดฮิลล์

ห้องพัก - โรงแรม เซ็นทารา แม่สอด ฮิลล์ รีสอร์ท

 

บริการห้องพัก 120 ห้อง

Superior ขนาดห้องพัก 25 ตารางเมตร ห้องพักเห็นวิวสวนหรือวิวสระว่ายน้ำ  สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมินิบาร์  เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ตู้เย็น โทรศัพท์ทีวีสี ห้องทั้งมีให้เลือกทั้งแบบสูบบุรี่และไม่สูบบุรี่

Deluxe ขนาดห้องพัก 25 ตารางเมตร ห้องพักเห็นวิวสวนหรือวิวสระว่ายน้ำ  สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมินิบาร์  เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ตู้เย็น โทรศัพท์ทีวีสี ห้องทั้งมีให้เลือกทั้งแบบสูบบุรี่และไม่สูบบุรี่  ตู้นิรภัย ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ
 
Junior Suite ขนาดห้องพัก 48 ตารางเมตร ห้องพักเห็นวิวสวนหรือวิวสระว่ายน้ำ  สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมินิบาร์  เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ตู้เย็น โทรศัพท์ทีวีสี ห้องทั้งมีให้เลือกทั้งแบบสูบบุรี่และไม่สูบบุรี่  ตู้นิรภัย ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ

Executive Suite ขนาดห้องพัก 73 ตารางเมตร ห้องพักเห็นวิวสวนหรือวิวสระว่ายน้ำ  สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมินิบาร์  เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ตู้เย็น โทรศัพท์ทีวีสี ห้องทั้งมีให้เลือกทั้งแบบสูบบุรี่และไม่สูบบุรี่  ตู้นิรภัย ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

? เครื่องปรับอากาศ
? โทรทัศน์
? ฝักบัว
? มินิบาร์
? โทรทัศน์ (เคเบิล)
? เครื่องชงกาแฟ/ชา





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

โรงแรม เซ็นทารา แม่สอด ฮิลล์ รีสอร์ท :

Tags : โรงแรม เซ็นทารา แม่สอด ฮิลล์ รีสอร์ท โรงแรม รีสอร์ท 

























โรงแรม เซ็นทารา แม่สอด ฮิลล์ รีสอร์ท ท่านจะได้รับการพักผ่อนกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวแวดล้อมด้วยธรรมชาติ ของขุนเขา และดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]