3 บี บูติค เบด แอนด์เบรคฟาสต์

ที่พักแห่งใหม่รูปแบบร่วมสมัยในย่านธุรกิจ และแหล่งท่องเที่ยว เพียง 2 นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 1 นาทีจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล


3 บี บูติค เบด แอนด์เบรคฟาสต์

ทรีบี บูติค เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ที่พักแห่งใหม่รูปแบบร่วมสมัยในย่านธุรกิจ และแหล่งท่องเที่ยว เพียง 2 นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 1 นาทีจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ทพลาซ่า และโลตัสหางดง และ เพียง 5-7 นาทีจากใจกลางเมืองเก่าเชียงใหม่ และไนท์บาซาร์ ทรีบีตั้งอยู่บนถนนสายเชียงใหม่-ฮอด ซึ่งเป็นเส้นทางหลักสู่แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เช่น สวนสัตว์กลางคืน ไนท์ซาฟารี  บ้านถวาย  ดอยอินทนนท์ เป็นต้น  ทรีบี เป็นสถานที่พักผ่อนที่มีความสะดวกสบาย เรียบง่าย และทันสมัย มีบริการห้องพักหลายแบบจำนวน 16 ห้อง ทั้งห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ ห้อง 3 เตียง และห้องรวม 9 เตียงที่เหมาะสำหรับแขกที่มาเป็นหมู่คณะ ที่จอดรถกว้างขวาง พร้อมบริการรถรับส่งสนามบิน บริการซักอบรีด และบริการอินเตอร์เนทไร้สาย ซึ่งท่านสามารถใช้คอมพิวเตอร์หรือพีดีเอส่วนตัว เชื่อมต่ออินเตอร์เนทได้ทุกที่ในอาคาร และ ทรีบียังมีบริการอาหารเช้าสำหรับแขกทุกท่านโดยท่านสามารถเลือกชุดอาหารเช้าได้ เรามีบริการทั้ง ชุดอเมริกันเบรกฟาสต์ และชุดข้าวต้ม

ห้องพัก - 3 บี บูติค เบด แอนด์เบรคฟาสต์

 

ห้องพัก มีจำนวนทั้งหมด 16 ห้อง ลักษณะเป็นโรงแรม 2 ชั้น การตกแต่งห้องพักมีหลาบสไตล์แต่เน้นแบบล้านนาเป็นหลัก  แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ดังนี้

ซุพีเรีย จำนวน 8 ห้อง เป็นห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ตั้งอยู่บนชั้น 2  ห้องน้ำภายในห้องแบ่งแยกเป็นส่วนแห้งและส่วนที่เปียกอย่างลงตัว ห้องนอนตกแต่งแบบชาวเหนือเน้นโทนสีส้ม ลักษณะห้องเหมือนดีลักซ์แต่ขนาดแคบกว่า และไม่มีระเบียง

ดีลักซ์ จำนวน 4 ห้อง สำหรับ 2 ท่าน เป็นห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ตั้งอยู่บนชั้น 1 มีระเบียงส่วนตัวด้านหลังของห้อง ห้องน้ำภายในห้องแบ่งแยกเป็นส่วนแห้งและส่วนที่เปียกอย่างลงตัว ห้องนอนตกแต่งแบบชาวเหนือเน้นโทนสีส้ม

ห้องทริปเปิ้ล จำนวน 2 ห้อง สำหรับลูกค้า 3 ท่าน ประกอบด้วยเตียงใหญ่จำนวน 3 เตียงและมีโซฟาริมหน้าต่างสำหรับนั่งหรือนอนพักผ่อน

ห้องใหญ่ สำหรับ 9 ท่าน จำนวน 2 ห้อง เรียกว่าห้องกาดหลวง เหมาะสำหรับหมู่คณะหรือครอบครัวใหญ่ มีระเบียงบริเวณด้านหลังห้องสำหรับนั่งเล่นรั้วทำจากกอไผ่ตกแต่งอย่างลงตัว ร่มรื่น

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

? เครื่องปรับอากาศ
? ฝักบัว / เครื่องทำน้ำอุ่น
? อินเตอร์เนท
? มินิบาร์ / ตู่เย็น
? ทีวี / เคเบิ้ล





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























3 บี บูติค เบด แอนด์เบรคฟาสต์ ที่พักแห่งใหม่รูปแบบร่วมสมัยในย่านธุรกิจ และแหล่งท่องเที่ยว เพียง 2 นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 1 นาทีจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]