หาดแก้ว รีสอร์ท

แห่งแรกบนชายฝั่งทะเลสาบสงขลา ที่ยังคงความงดงามตามธรรมชาติไว้อย่าง สมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่บนชายฝั่งอ่าวไทย


หาดแก้ว รีสอร์ท

หาดแก้ว รีสอร์ท (Haad Kaew Resort)แห่งแรกบนชายฝั่งทะเลสาบสงขลา ที่ยังคงความงดงามตามธรรมชาติไว้อย่าง สมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่บนชายฝั่งอ่าวไทย ใกล้ชิดติดทะเล มีลากูน แอ่งน้ำที่สวยงามและที่สำคัญมีแนวชายหาดที่ขาวสะอาดกว่า 10 กิโลเมตร สำหรับวันพักผ่อนริมทะเลที่เป็นโลกส่วนตัวอย่างแท้จริง ด้วยห้องพักถึง 143 ห้อง รวมทั้งห้องพิเศษ ทุกห้อง ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ตามมาตรฐานโรงแรมชั้นหนึ่ง อีกทั้งยังมีห้องพักแบบบังกะโลไว้คอยบริการท่าน สำหรับผู้ต้องการการสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เลือกพักผ่อนได้ทั้งจากการเล่นน้ำทะเลบนหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ หรือ จากสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นฉ่ำชื่นใจ อิ่มหนำสำราญจากอาหารทะเลและ อาหารปักษ์ใต้รสโอชาได้ที่ ห้องอาหารริมน้ำ หรือในไอเย็นของห้องอาหารริมหาด ที่มีบริการทั้งอาหารไทยและ นานาชาติมากมาย นอกจากนี้ หาดแก้ว รีสอร์ท ยังเหมาะสมที่สุดสำหรับการประชุมสัมมนา ด้วยห้องประชุมจัดเลี้ยง 8 ห้อง ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์และ พนักงาน ที่ผ่านการอบรมมาแล้วอย่างดี เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้การประชุมสัมมนาของคุณ เป็นไปอย่างสะดวกสบายประสบ ความสำเร็จมากที่สุด 

ห้องพัก - หาดแก้ว รีสอร์ท

 

BANGALOW จะเป็นบังกะโลหลัง ๆ พัก 2 ท่าน มีห้องพักที่เชื่อมถึงกันได้ 2ชุด ไม่มีโทรศัพท์ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักป็นโทรทัศน์ ซึ่งเป็นระบบสัญญาณดาวเทียม, ตู้เย็น ,เครื่องปรับอากาศ,เครื่องทำน้ำอุ่น
 
DELUEX ROOM อยู่บนตัวโรงแรมเป็นตึกสุง 3 ชั้น สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักป็นโทรทัศน์ ซึ่งเป็นระบบสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น ,เครื่องปรับอากาศ,เครื่องทำน้ำอุ่น,โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ

STANDARD ROOM อยู่บนตัวโรงแรมเป็นตึกสุง 3 ชั้น สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักป็นโทรทัศน์ ซึ่งเป็นระบบสัญญาณดาวเทียม,ตู้เย็น ,เครื่องปรับอากาศ,เครื่องทำน้ำอุ่น,โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ

JUNIOR SUITE อยู่บนตัวโรงแรมเป็นตึกสุง 3 ชั้น เห็นวิวทะเล มี 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น  สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักป็นโทรทัศน์ ซึ่งเป็นระบบสัญญาณดาวเทียม,ตู้เย็น ,เครื่องปรับอากาศ,เครื่องทำน้ำอุ่น,โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ

HAADKAEW SUITE อยู่บนตัวโรงแรมเป็นตึกสุง 3 ชั้น เห็นวิวทะเล มี 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น จะมีพื้นที่กว้างกว่า JUNIOR SUITE สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักป็นโทรทัศน์ ซึ่งเป็นระบบสัญญาณดาวเทียม,ตู้เย็น ,เครื่องปรับอากาศ,เครื่องทำน้ำอุ่น,โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก


? เป็นโทรทัศน์ ซึ่งเป็นระบบสัญญาณดาวเทียม
? ตู้เย็น
? เครื่องปรับอากาศ
? เครื่องทำน้ำอุ่น
? โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























หาดแก้ว รีสอร์ท แห่งแรกบนชายฝั่งทะเลสาบสงขลา ที่ยังคงความงดงามตามธรรมชาติไว้อย่าง สมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่บนชายฝั่งอ่าวไทย




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]