คาซ่า เดล มาเร่ย์

รีสอร์ทที่ให้บรรยากาศการเข้าพักที่เป็นส่วนตัว และผ่อนคลาย พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ 2 สระ สวนสวย และแมกไม้นานาพันธุ์


คาซ่า เดล มาเร่ย์

โรงแรม คาซา เดล มาเร หัวหิน เป็นรีสอร์ทที่ให้บรรยากาศการเข้าพักที่เป็นส่วนตัว และผ่อนคลาย พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ 2 สระ สวนสวย และแมกไม้นานาพันธุ์ บรรยากาศอบอุ่น ร่มรื่น พร้อมด้วยสปาบนชายหาดสีขาว ห้องพักทั้งหมด 36 ห้อง ได้รับการตกแต่งด้วยงานฝีมือพื้นเมือง วัสดุคัดสรรจากภายในท้องถิ่น โครงสร้างมีลักษณะ ผสมผสานระหว่างอาคารตึกครึ่งไม้ เน้นที่ไม้เก่า และประตูบานพับแบบไทย ผสมเข้ากับผนังฉาบปูนขาว ผสมสีพีช โดยเด่นด้วยหลังคาดินเผา การตกแต่ง ที่ใช้เฟอร์นิเจอร์ผลิตจากท้องถิ่น ผ้าทอมือ โดยเน้นความเรียบง่ายในการดีไซน์ ด้วยสไตล์ Minimalist นอกจากนี้ ยังเน้นให้แต่ล่ะห้องเปิดโล่ง เพื่อให้แสงจากธรรมชาติเข้ามาให้มากที่สุด ทุกห้องพักเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และชุดเครื่องอาบน้ำอโรมาเธอราปีครบชุด สถานที่ตั้งอยู่ในทำเลชั้นเยี่ยม ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง และแหล่งบันเทิง ต่างๆ มากมาย

ห้องพัก - คาซ่า เดล มาเร่ย์

 

Superior : เป็นอาคารสีส้มอ่อน 2 ชั้น มี 36 ห้อง ขนาดความกว้าง 35.75 ตร.ม. มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ห้องที่อยู่ชั้น 2 จะมีระเบียงหน้าห้อง สามารถชมวิวได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, โทรทัศน์ (เคเบิล),เครื่องทำน้ำอุ่น,โทรศัพท์สายตรง

Deluxe : เป็นอาคาร 2 ชั้นเหมือนกัน แต่มีแค่ 10 ห้อง ขนาดความกว้าง 35.75 ตร.ม. มีแต่เตียงเดี่ยวทั้งหมด ได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, โทรทัศน์ (เคเบิล),เครื่องทำน้ำอุ่น,โทรศัพท์สายตรง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
โทรทัศน์ (เคเบิล)
เครื่องทำน้ำอุ่น
โทรศัพท์สายตรง
ตู้เซฟในห้องพัก





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























คาซ่า เดล มาเร่ย์ รีสอร์ทที่ให้บรรยากาศการเข้าพักที่เป็นส่วนตัว และผ่อนคลาย พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ 2 สระ สวนสวย และแมกไม้นานาพันธุ์




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]