สยาม โซไซตี้ บีช รีสอร์ท

สถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจไปกับธรรมชาติที่รังสรรค์สร้างมาเพื่อ คุณคนพิเศษโดยเฉพาะ ที่นี่ท่านจะได้สัมผัสกับบ้านพัก 2 แบบ 2 สไตล์


สยาม โซไซตี้ บีช รีสอร์ท

สยาม โซไซตี้ บีช รีสอร์ท สถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจไปกับธรรมชาติที่รังสรรค์สร้างมาเพื่อ คุณคนพิเศษโดยเฉพาะ ที่นี่ท่านจะได้สัมผัสกับบ้านพัก 2 แบบ 2 สไตล์ ทั้งบ้านพักแบบบ้านปีกไม้ (Villa) ในรูปแบบสบายๆและบ้านพักแบบเต็นท์ (Luxury) ที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ทั้งยังมีกิจกรรมและกีฬานานาชนิด เพื่อให้ท่านได้ ใช้เวลาแห่งความสุขที่มีบรรยากาศส่วนตัวเหมาะแก่การพักผ่อนในวันสำคัญของ ท่านอย่างแท้จริง.

ท่านจะได้สัมผัสกับบ้านพักแบบบ้านปีกไม้ (Villa) ทุกหลังเราได้ตกแต่งด้วยวัสดุที่คัดมาจากธรรมชาติ พร้อมให้ท่านได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศแบบสบายๆ พร้อมกับสายน้ำอุ่นภายในห้องอาบน้ำที่ตกแต่งด้วยไม้สไตล์ โมเดิร์นธรรมชาติ ซึ่งให้บรรยากาศในการพักผ่อน เสมือนท่านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และบ้านพักในรูปแบบเต็นท์ (Luxury) สำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อนในสไตล์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวพร้อมให้ท่านได้เข้ามาพักผ่อนแล้วปล่อยอารมณ์ไปกับ เสียงน้ำทะเลที่ซัดเข้าฝั่ง ทั้งยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกแบบครบครัน รวมทั้งห้องน้ำแบบโอเพ่นแอร์ ซึ่งทำให้ท่านได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติยิ่งขึ้น.

ห้องพัก - สยาม โซไซตี้ บีช รีสอร์ท

 

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก :

เครื่องปรับอากาศ
มินิบาร์
โทรทัศน์ (เคเบิ้ล)
เครื่องเล่น ดีวีดี / ซีดี
อินเตอร์เน็ต
อ่างจาคุซซี่
ฝักบัว / อ่างอาบน้ำ





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

สยาม โซไซตี้ บีช รีสอร์ท :

Tags : สยาม โซไซตี้ บีช รีสอร์ท รีสอร์ท ข้อมูลโรงแรม 

























สยาม โซไซตี้ บีช รีสอร์ท สถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจไปกับธรรมชาติที่รังสรรค์สร้างมาเพื่อ คุณคนพิเศษโดยเฉพาะ ที่นี่ท่านจะได้สัมผัสกับบ้านพัก 2 แบบ 2 สไตล์




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]