คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท

ยินดีต้อนรับคุณด้วยธรรมชาติที่สวยงามแล ความอบอุ่นจากพนักงาน ห้องพักถูกตกแต่งด้วยไม้และเฟอร์นิเจอร์ อีกทั้ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย


คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท

คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท ยินดีต้อนรับคุณด้วยธรรมชาติที่สวยงามแล ความอบอุ่นจากพนักงาน ห้องพักถูกตกแต่งด้วยไม้และเฟอร์นิเจอร์ อีกทั้ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เพื่อให้วันพักผ่อนของคุณเป็นวันพักผ่อนที่มีค่า และมีกิจกรรมอีกมากมายไว้รอต้อนรับคุณ แขกที่มาพักสามารถที่จะเลือกสนุกกับกิจกรรมที่หลากหลายตามความต้องการ สนุกกับการว่ายน้ำในสระที่สวยงามหรือจะใช้เวลาที่สนามไดรฟกอล์ฟ สามารถนั่งรถจี๊ปซาฟารีไปยังอุทยานเขาสกซึ่งอยู่ใกล้เคียง สนุกกับการขี่จักรยานภูเขาหรือพายเรือแคนนูที่เขายาซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงสามารถเล่นน้ำตกสะอาดใสได้ที่ศรีพังงาหรือจะไปดำน้ำตื้นได้ที่เกาะพระนาง เต็มอิ่มอาหารค่ำที่ห้องอาหารมีบริการอาหารหลากหลายทั้งไทยและนานาชาติเต็มอิ่มกับอาหารทะเล

ห้องพัก - คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท

ห้องพักสำหรับแขกประกอบด้วยบังกะโล 20 สไตล์ ทั้งแบบห้องเดี่ยวและห้องคู่ 10 ห้องพักแบบสแตนดาร์ดและ 2 ห้องจูเนียร์สวีท ที่พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกแสนทันสมัย ห้องพักของเราแบ่งเป็นประเภทต่างๆดังต่อไปนี้ STANDARD BUNGALOW, SUPERIOR BUILDING, DELUXE CABIN BUNGALOW, JUNIOR SUITE


สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

บริการโทรศัพท์ทางไกลและต่างประเทศ
เครื่องทำน้ำอุ่น/เย็น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
มินิบาร์
โทรทัศน์ผ่านดาวเทียม
ทุกห้องมีระเบียง
อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท :

Tags : คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท รีสอร์ท ข้อมูลโรงแรม 

























คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท ยินดีต้อนรับคุณด้วยธรรมชาติที่สวยงามแล ความอบอุ่นจากพนักงาน ห้องพักถูกตกแต่งด้วยไม้และเฟอร์นิเจอร์ อีกทั้ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]