ฟูราโน

แม้จะเป็นเมืองเล็กๆ ที่เกือบจะถูกกลืนพื้นที่เข้าไปในรวมอยู่กับเมืองใหญ่ที่อยู่รอบข้างแต่ฟูราโนก็้เป็นเมืองที่มี ีความสำคัญในฐานะเมืองแห่งการท่องเที่ยว


ฟูราโน (Furano)

แม้จะเป็นเมืองเล็กๆ ที่เกือบจะถูกกลืนพื้นที่เข้าไปในรวมอยู่กับเมืองใหญ่ที่อยู่รอบข้างแต่ฟูราโนก็้เป็นเมืองที่มี ีความสำคัญในฐานะเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดยเฉพาะในช่วงฤดูกาลดอกไม้บาน ซึ่งทั่วทั้งเมืองจะเต็มไปด้วย ทุ่ง ดอกลาเวนเดอร์ (Lavender Fields) และดอกไม้นานาพันธุ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และบำรุงผิวพรรณชั้นยอด ที่สกัดกลิ่นและสารอันเป็นประโยชน์จากดอกไม้สวยๆ ทั้งหลาย แต่สำหรับฤดูกาลอันหนาวเย็นอย่าง ฤดูหนาวเมืองฟูราโนยังมีกิจกรรมสนุกพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่จนสิ้นฤดูกาลเช่นกัน

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

Furano Ski Area


นับว่าเป็นศุนย์รวมของกิจกรรมฤดหนาว โดยเฉพาะสกีที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของภูมิภาคฮอกไกโดสกีรีสอร์ตที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าไว้ด้วยกัน ภายในเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งดอกไม้และฉากหลายเรื่องของละครโทรทัศน์ยอดนิยม นอกจากนี้ ภายในรีสอรืตยังสามารถใช เป็นศูนย์รวมของการสังสรรค์และพักผ่อนในวันหยุดของทุกคนในครอบครัวโดยมีกิจกรรมต่างๆ ที่มีความหลากหลายสำหรับทุกเพศทุกวัยในฤดูหนาวไว้บริการซึ่งนอกจากสกีแล้วยังมีสโนว์โมบิล พาราเซล และสุนัขลากเลื่อนที่ล้วนแต่เป็นกิจกรรมที่เรียกเสียงหัวเราะและความสนุกสนานได้ทุกฤดูหนาว

โรงงานผลิตชีสเมืองฟูราโน (Furano Cheese Factory)


นอกจากจะมีหลากกิจกรรมให้เลือกผ่อนคลายในวันหยุดประจำฤดูกาลแล้ว ฟูราโนยังเป็นที่ตั้งของโรงงานผลิตชีสคุณภาพชั้นยอดของฮอกไกโด ที่เปิดโอกาสได้ให้นักท่องเที่ยวทั่วไปเข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตตลอดจนลองลิ้มชิมรสชาติของชีสคุณภาพชนิดต่างๆ กันถึงดรงงานผลิตรวมถึงชีสสีดำ(Black Cheese) ที่ผลิตจากหมึกของปลาหมึก  โดยเปิดโรงงานทุกวัน ตั้งต่เวลา 09.00-16.00 น. ยกเว้นวันอาทิตย์และในวันเสาร์บางวัน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเมษายน และใกล้ๆ กับโรงงานผลิตชีสมืองฟูราโนยังมีส่วนผลิตไอศกรีม และพิซซ่า ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถทดลองทำเนย ไอศกรีม ขนมปัง
และชีส ได้ด้วยตัวเองอีกด้วย





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ฟูราโน แม้จะเป็นเมืองเล็กๆ ที่เกือบจะถูกกลืนพื้นที่เข้าไปในรวมอยู่กับเมืองใหญ่ที่อยู่รอบข้างแต่ฟูราโนก็้เป็นเมืองที่มี ีความสำคัญในฐานะเมืองแห่งการท่องเที่ยว




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]