กัปตัน ฮุ๊ก รีสอร์ท

ในทำเลที่โอบล้อมไปด้วยคลอง และทะเลมาเชื่อมต่อกัน โดยทางด้านฝั่งของคลองนั้นมีป่าไม้กงกางขึ้นอยู่ขนานทั้งสองฝั่งทำให้มีความ เป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์


กัปตัน ฮุ๊ก รีสอร์ท

โรงแรม กัปตัน ฮุก รีสอร์ท  ตั้งอยู่ในทำเลที่โอบล้อมไปด้วยคลอง และทะเลมาเชื่อมต่อกัน โดยทางด้านฝั่งของคลองนั้นมีป่าไม้กงกางขึ้นอยู่ขนานทั้งสองฝั่งทำให้มีความ เป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์ โดยมีทั้งปลาและปูมากมาย และในยามค่ำคืนก็ยังมีแสงไฟจากหิ่งหายที่ออกมา เปล่งแสงนับพันๆดวงทำให้ กัปตันฮุกรีสอร์ท มีบรรยากาศโดยรวมที่มีความสวยงามยิ่งกัน ทางด้านฝั่งท้องทะเลนั้นมีท้องทะเลที่สมบูรณ์ และยังมีหาดหาดที่กว้างสามารถใช้พื้นที่ในการทำกิจกรรมได้มากมาย สำหรับตัวรีสอร์ทนั้น ตั้งอยู่ในสถานที่ๆใกล้กับทะเล และมีห้องพักอยู่หลายประเภท
บางประเภทนั้นติดสระว่ายน้ำ บางประเภทนั้นติดกับทะเล จุดเด่นที่อย่างของกัปตันฮุกรีสอร์ทนั้นคือห้องอาหารอยู่ติดกับท้องทะเลที่ มีขนาดใหญ่ และให้ความเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะยามค่ำคืนจะมีบรรยากาศที่ดีมาก พร้อมด้วยอาหารสดใหม่คอยบริการให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนในวันสบายๆได้ อย่างเต็มที่

ห้องพัก - กัปตัน ฮุ๊ก รีสอร์ท

Deluxe Villa  ลักษณะห้องพักขนาดกว้างอยู่ริมทะเล มีระเบียงหน้าบ้านส่วนตัวสามารถมองเห็นวิวทะเลสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ ,ระเบียงห้อง , ฝักบัวในห้องน้ำ

Mini Pool Villa  ห้องพักขนาดกว้างพักได้2ท่านมีพื้นที่ใช้สอยแบ่งเป็นสัดส่วน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดย่อม พร้อมระเบียงบ้านสามารถมองเห็นวิวทะเล สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ ,ระเบียงห้อง , ฝักบัวในห้องน้ำ ,สระว่ายน้ำขนาดเล็ก

Pool Suite   ลักษณะเป็นบ้านหลังใหญ่ พักได้4ท่าน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ตกแต่งด้วยวัสดุที่ทำจากไม้สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ ,ระเบียงห้อง , ฝักบัวในห้องน้ำ ,สระว่ายน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
ระเบียงส่วนตัว
สระว่ายน้ำส่วนตัว





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























กัปตัน ฮุ๊ก รีสอร์ท ในทำเลที่โอบล้อมไปด้วยคลอง และทะเลมาเชื่อมต่อกัน โดยทางด้านฝั่งของคลองนั้นมีป่าไม้กงกางขึ้นอยู่ขนานทั้งสองฝั่งทำให้มีความ เป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]