ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท

รีสอร์ทที่นำสมัยและมีเสน่ห์....แต่แตกต่างด้วยกิจกรรมบนชายหาดในแบบของคุณ


ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท

รีสอร์ทที่นำสมัยและมีเสน่ห์....แต่แตกต่างด้วยกิจกรรมบนชายหาดในแบบของคุณ ทรายแก้ว บีช รีสอร์ทคือที่รวม 2 ความแตกต่างไว้ในหนึ่งเดียว ห้องพักแบบเดอลักซ์จะอยู่ติดกับชายหาดที่มีโขดหินประปรายเงียบสงบและสวยงาม ในขณะที่ส่วนของห้องพักแบบซูพีเรียจะอยู่ติดกับชายหาดด้านที่เหมาะสำหรับการ อาบแดดและมีกิจการรมบนชายหาดให้เลือกทำมากมาย ห้องแบบสตูดิโอและสำหรับครอบครัวจะอยู่ระหว่างชายหาดทั้ง 2 ด้านและเปิดรับลมทะเล นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหาร 2 ร้าน สระว่ายน้ำและมุมอาบแดดที่สงบและเป็นส่วนตัว ตลอดจนกิจกรรมบนชายหาดและกีฬาทางน้ำที่หลากหลาย ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท จึงมีแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้คุณเลือกสรร

ห้องพัก - ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
โทรศัพท์
มินิบาร์
ชุดชงชา / กาแฟ
โทรทัศน์ (เคเบิ้ล)


Superior Room  ลักษณะห้องพักจะมองเห็นชายหาดและสวนที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายจึงทำให้ดูมีชีวิตชีวา ที่ทุกห้องตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าและเขียว ในแนวเดียวกัน คุณจะได้รับความสำราญในต่างรูปแบบไม่ว่าจะเลือกที่พักแบบไหนบนชายหาดฝั่งใด

Deluxe Cottage  ลักษณะเป็นบ้านอยู่บริเวณสระว่ายน้ำ สามารถเดินไปหาดไม่ไกลนัก ท่ามกลางหาดทรายขาวระยิบระยับและโขดหินที่ มีวิวทิวทัศน์ที่งดงาม ทุกห้องจะหันหน้าออกสู่ทะเลเพื่อรับลมทะเล แต่ละห้องถูกออกแบบและตกแต่งให้ร่วมสมัย มีสีสันสดใสในโทนสีฟ้าและเขียวน้ำทะเล

Beachfront  ลักษณะมีทั้งบ้านหลังและเป็นห้องพัก อยู่ใกล้ชายหาดมองเห็นความสวยงามของท้องทะเลและพระอาทิตย์ตกดิน ตกแต่งเน้นสีสันโทนสีฟ้าและสีเขียว





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท รีสอร์ทที่นำสมัยและมีเสน่ห์....แต่แตกต่างด้วยกิจกรรมบนชายหาดในแบบของคุณ




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]