ลิมา โคโค่ รีสอร์ท

รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอล ตั้งอยู่ที่อ่าวพร้าวของเกาะเสม็ด ท่านจะเพลิดเพลินและดื่มด่ำกับความสุขและความงามของท้องทะเล


ลิมา โคโค่ รีสอร์ท

โรงแรม ลิมา โคโค่ รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอล ตั้งอยู่ที่อ่าวพร้าวของเกาะเสม็ด ท่านจะเพลิดเพลินและดื่มด่ำกับความสุขและความงามของท้องทะเล เสียงเกลียงคลื่น เม็ดทรายขาวละเอียด  สถานที่ที่จะทำให้ท่านลืมความวุ่ยวายในเมืองจาก กรุงเทพมหานคร ใช้ ถนน บางนา-ตราด หรือ ใช้ ถนน กรุงเทพ-ชลบุรีสายใหม่ หรือ มอเตอร์เวย์ (Motor way) และใช้ ถนนสุขุมวิท วิ่งเข้า อำเภอ เมือง ระยอง หรือจะวิ่งเข้า อำเภอ แกลง และต่อเข้ามายัง บ้านเพ (ตำบล เพ) ก็ได้ ซึ่งในบริเวณดังกล่าวจะมี ท่าเรือ ข้ามไป เกาะเสม็ด เช่น ท่าเรือเพ ท่าเรือนวลทิพย์ ท่าเรือโชคกฤษฎา 

ห้องพัก - ลิมา โคโค่ รีสอร์ท

 

Standard Room   ลักษณะห้องพักเน้นโทนการตกแต่งสีส้มน้ำตาล เรียบ ง่าย อยู่โซนในสวนด้านหลัง สามารถเดินมาที่หน้าหาดไม่ไกลมากนัก มีทั้งหมด 9 ห้อง
Deluxe Seaview   ลักษณะห้องพักอยู่บริเวณเนินเขาช่วงกลางๆ มีทั้งหมด4 ห้อง ตกแต่งสไตล์เมดิเตอเรเนียน มีโซฟาเบดไว้พักผ่อนยามบ่าย เหมาะสำหรับวันหยุดที่แสนพิเศษกับคนที่คุณรัก
Deluxe Balcony  ลักษณะห้องพักสไตล์แบบฝรั่งเศสผสมเมดิเตอเรเนียน เน้นโทนสีขาวแดง มีระเบียงห้องขนาดกว้างพร้อมชุดเก้าอี้นั่งเล่น พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง  มีทั้งหมด 12 ห้อง
Deluxe Garden  ลักษณะห้องอยู่บริเวณเนินเขาช่วงกลางใกล้กับห้องDeluxe Seaview  ตกแต่งสไตล์ไทยผสมเมดิเตอเรเนียน  ตกแต่งเน้นสีทองและสีดำผสมผสานอย่างลงตัว ระเบียงห้องส่วนตัวพร้อมเก้าอี้พักผ่อนชมดวงดาวยามค่ำ
Similan Beachfront  ลักษณะคล้ายบ้านแฝดติดกัน อยู่โซนด้านหน้าสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก   มีทั้งหมด 4 ห้อง  ให้ความเป็นส่วนตัวสูง การตกแต่งเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก มีโซฟาเบดภายในห้อง และหน้าบ้านมีชุดเก้าอี้นั่งเล่นพร้อมโต๊ะไว้พักผ่อนยามบ่ายหรือจะชมพระอาทิตย์ยามอัสดงก็ได้
Andaman Beachfront  ลักษณะห้องพักมีทั้งหมด 3ห้อง คือ Platinum Room , Gold Room , Pearl Room ทั้ง3ห้องอยู่บริเวณหน้าหาดให้ความเป็นส่วนตัว สามารถมองเห็นทะเล หาดทรายสีขาวละเอียดได้จากห้องพัก มีระเบียงห้องขนาดใหญ่พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้หน้าบ้าน การตกแต่งเน้นโทนสีขาว   

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เครื่องปรับอากาศ
โทรศัพท์
มินิบาร์
เครื่องเล่นDVD / CD
ชุดชงชา / กาแฟ
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
รองเท้าแตะ
โทรทัศน์ (เคเบิ้ล)
อ่างอาบน้ำ





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ลิมา โคโค่ รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอล ตั้งอยู่ที่อ่าวพร้าวของเกาะเสม็ด ท่านจะเพลิดเพลินและดื่มด่ำกับความสุขและความงามของท้องทะเล




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]