กัซซัน มารีน่า กอล์ฟ คลับ

ได้ออกแบบสนามทั้งสองสนามให้กลมกลืนกับแนวเทือกเขาและต้นปาล์มที่ขนาบอยู่ตลอดแนว และการจัดวางรูปแบบสนามกอล์ฟให้มีน้ำ แนวดิน และหลุมทราย เพื่อให้เกิดความท้าทายยิ่งขึ้น


กัซซัน มารีน่า กอล์ฟ คลับ

กัซซัน มารีน่า กอล์ฟ คลับ   ได้ออกแบบสนามทั้งสองสนามให้กลมกลืนกับแนวเทือกเขาและต้นปาล์มที่ขนาบอยู่ตลอดแนว และการจัดวางรูปแบบสนามกอล์ฟให้มีน้ำ แนวดิน และหลุมทราย เพื่อให้เกิดความท้าทายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับคลับเฮ้าส์ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลสาบขนาดใหญ่ล้อมรอบด้วยภูเขา โดยการออกแบบตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมทางยุโรป และสไดล์ดูไบ    คลาสิก ที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืน  พร้อมด้วยยังมีห้องสัมมนา และห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่สำหรับบริษัท ห้างร้าน องค์กร หน่วยงานราชการต่างๆ รวมทั้งผู้สนใจไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟ หรือผู้ติดตาม ที่ให้ความไว้วางใจเลือก กัซซัน เป็นที่พักผ่อน ประชุม และจัดเลี้ยงในเวลาเดียวกัน โดยทางกัซซันได้ห้องสัมมนาพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ และอาหารที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งเช้า กลาง เย็น ช่วงพักเบรค สไตล์บุปเฟ่ต์  และเพื่อความสุนทรีย์หลังการประชุม ทางกัซซันได้จัดเตรียมความบันเทิงต่างๆ ไว้บริการ เช่น การแสดงดนตรีสด คาราโอเกะ รำฟ้อนพื้นเมือง หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่ท่านสามารถแจ้งให้พนักงานของเราที่ยินดีให้บริการท่านตลอดเวลา

ห้องพัก - กัซซัน มารีน่า กอล์ฟ คลับ

 

ประเภทห้องพัก

Superior   มีจำนวน  50  ห้อง
Deluxe      มีจำนวน  10  ห้อง
SUITE     มีจำนวน     2  ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

? ห้องอาบน้ำพร้อมอ่างจากุซซี่
?   โต๊ะเครื่องแป้ง
?  ตู้เสื้อผ้า
? ทีวี (ช่องไทยและต่างประเทศ)
?  พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร
?  ตู้เย็น
? ชุดกาแฟ
? กาต้มน้ำร้อน





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























กัซซัน มารีน่า กอล์ฟ คลับ ได้ออกแบบสนามทั้งสองสนามให้กลมกลืนกับแนวเทือกเขาและต้นปาล์มที่ขนาบอยู่ตลอดแนว และการจัดวางรูปแบบสนามกอล์ฟให้มีน้ำ แนวดิน และหลุมทราย เพื่อให้เกิดความท้าทายยิ่งขึ้น




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]