ร้านอาหาร คุณเป๋า ดอนหอยหลอด

อาหารทะเลไม่สด รสเพี้ยนเปลี่ยนได้


ร้านอาหาร คุณเป๋า ดอนหอยหลอด

 สถานที่ตั้งใกล้ชิดติดทะเล ปกคลุมไปด้วยธรรมชาติและความร่มรื่นไปด้วยสภาพสิ่งแวดล้อม ป่าไม้ชายทะเล ที่สร้างสรรค์การปลูกสร้างด้วยปีกไม้สไตล์คันทรี่ มีมุมน้ำตก สะพานแทน สนามเด็กเล่น ระเบียงพักผ่อน ของคนรักธรรมชาติ ห้องน้ำสะอาดมีคนดูแล 24 ชม. ร้านกว้างขวางสะดวกสะบายและมีเส้นทางสำหรับผู้สูงอายุที่นั่งรถเข็นซึ่งสามารถเทียบโต๊ะนั่งรับประทานอาหารได้โดยไม่ต้องสับเปลี่ยนเก้าอี้ที่นี…คือ ร้านอาหาร คุณเป๋า ดอนหอยหลอด ที่ได้รองรับผู้อุปการะคุณที่ได้เกียรติเยี่ยมชมและรับประทานอาหารมานานด้วยประสบการณ์นับ 10 ปี ที่เข้าใจถึงการบริการและการพัฒนาร้านให้เสมือนบ้านหลังที่สองของผู้อุปการะคุณ เป็นจุดพักผ่อนในการรับประทานอาหารนอกบ้าน

การจัดเตรียมอาหารทะเลในแต่ละวันจำเป็นต้องสด ซึ่งส่งผลให้อาหารมีรสอร่อยและหลักสำคัญเครื่องปรุงเครื่องเทศ
ต้องเข้มข้น จนเป็นที่รับประกันของร้านว่า” อาหารทะเล ไม่สดรสเพี้ยนเปลี่ยนได้” โดยไม่มีเงื่อนไขความพึงพอใจของท่านเป็นสิ่งสำคัญ…ของการบริการ  ด้วยประสบการณ์ของร้านอาหาร คุณเป๋า ดอนหอยหลอดเป็นที่รู้จักทั้งชาวไทยและต่างประเทศ  ด้วยเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคและเป็นรับการทึกเทปโทรทัศน์ในรายการท่องเที่ยวของทีวีสถานที่ต่างๆอาทิเช่น  ช่อง  3  เที่ยวละไมไทยแลนด์เวิลด์ ช่อง 9 หัวใจสะพายเป้ ช่อง 11 เที่ยวชิม…ริมทาง  ช่องไอ ที วี สบายไทยแลนด์ และสารคดีท่องเที่ยวของสถาบันต่างๆ

ร้านอาหารคุณเป๋า ดอนหอยหลอด ราคาไม่แพง อย่างที่คิด ไม่ชาร์จอย่างที่พบ ด้วยเป็นร้านอาหารที่มีถิ่นฐานเป็นบ้านเกิดของ คุณเป๋า แสงประทุม ที่สืบทอดตำนานการประสบการณ์การประกอบอาหารมาจากเตี่ยตั้งแต่เยาว์วัย ส่งผลให้เรียนรู้ถึง ความสุขสูงสุดของมนุษย์ทุกคน คือ การได้รับประทานที่มีรสชาติอร่อย และสถานที่บรรยากาศยังต้องเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในการรับประทานอาหารอีกด้วย เสมือนความรู้สึกที่ต้องให้ความสำคัญคือบ้านและร้านของ คุณเป๋า ที่คำนึงถึงการพักผ่อนของผู้อุปการคุณที่ใช้บริการ จึงได้ปลูกสร้างให้สวยงามตามธรรมชาติส่งผลในมองมุมเสมือนร้านอาหารระดับภัตตาคาร แต่ความเป็นจริงอาหารทุกจานราคาท้องถิ่นเหมือนทุกร้านทั่วไป และบัตรหรือส่วนลดที่ท่านได้รับนั้นไม่ได้หักลดจำนวนอาหารเพราะหลักการของร้านให้ลูกค้ายื่นบัตรหลังรับประทานอาหาร ในการตอบแทนผู้อุปการะคุณจึงขอรับประกันราคาไม่แพงอย่างที่คิด

   ร้านอาหาร คุณเป๋า ดอนหอยหลอด เปิดบริการอาหารทะเลและมีห้องประชุม และห้องคาราโอเกะอยู่ด้วย โดยเปิดร้านตั้งแต่ 09.00 - 22.00 น. มีบริการหลักดังนี้
1. รับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์งานเลี้ยง-งานสัมมนา ทั้งในและนอกสถานที่
2. บริการข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสงครามและจังหวัดใกล้เคียง

ร้านอาหารคุณเป๋า ดอนหอยหลอด ยังให้บริการนำเดินตามรอยปู ลงดอนหยอดหอยหลอด นำล่องเรือสัมผัสธรรมชาติสองฝั่งคลอง นั่งเรือชมหิ่งห้อย ชมโบราณสถาน วัดสำคัญต่างๆ ชมตลาดน้ำยามเย็นอัมพวา ตลาดน้ำท่าคา ตลาดน้ำปากคลองดอน





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

























ร้านอาหาร คุณเป๋า ดอนหอยหลอด อาหารทะเลไม่สด รสเพี้ยนเปลี่ยนได้




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]