คาชัวรินา รีสอร์ท

โรงแรมที่พร้อมไปด้วยพนักงานที่มีใจรักการบริการ ซึ่งจะคอยให้ความช่วยเหลือ และคำแนะนำแก่แขก


คาชัวรินา รีสอร์ท

คาชัวรินา รีสอร์ท เหมาะสมกับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ตามแต่ความต้องการของนักท่องเที่ยว แขกที่มาพักที่โรงแรมแห่งนี้ สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการพักผ่อนหย่อนใจและสะดวกสบายสูงสุดจากการบริการของทางโรงแรมที่พร้อมไปด้วยพนักงานที่มีใจรักการบริการ ซึ่งจะคอยให้ความช่วยเหลือ และคำแนะนำแก่แขกผู้มาใช้บริการอย่างเต็มความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำสถานที่สำคัญๆ ที่น่าไปของชะอำ หรือที่ๆคุณสามารถลิ้มลองมื้อค่ำสุดหรูที่จะทำให้วันสบายๆจบลงอย่างโรแมนติกบริเวณโดยรอบ โอบล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นสน และต้นไม้นานาพันธุ์ ที่จะทำให้เราได้สัมผัสบรรยากาศที่สดชื่น และทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายอารมณ์ไปกับความสงบร่มรื่นริมชายหาด และหลีกหนีจากสิ่งวุ่นวายรอบตัว

ห้องพัก - คาชัวรินา รีสอร์ท
 

ห้องพักตกแต่งสไตล์บาหลี ผสมผสานกับความทันสมัย มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักเป็นอย่างยิ่ง ห้องพักทุกแบบมีลักษณะเป็นแบบ bungalow หลังๆ ทุกหลังตกแต่งภายนอกได้เหมือนบ้านของชาวเขา ที่ใช้ใบไม้แห้งมาตกแต่งทำเป็นหลังคา เพื่อให้เข้ากับธรรมชาติ บ้านพักแต่ละหลังเรียงตัวกันเป็นระเบียบ ล้อมรอบสนามหญ้าที่กว้างใหญ่ และปกคลุมไปด้วยต้นหญ้าอ่อนสีเขียวชะอุ่ม โล่ง สบายตา และมีขนาดที่กว้างพอๆกับสนามฟุตบอล สามารถเดินออกกำลัง สูดอากาศตอนเช้า ได้อย่างเต็มปอด  มีบริการห้องพักและห้องสูทด้วยกัน 6 ประเภท ได้แก่


1 BEDROOM GARDEN VILLA, 1 BEDROOM BEACHFRONT VILLA, 2 BEDROOM GARDEN VILLA, 2 BEDROOM POOLSIDE VILLA, 2 BEDROOM BEACHFRONT VILLA202, 2 BEDROOM BEACHFRONT VILLA 201

ห้องบีช ฟร้อนด์ บังกะโล สามารถมองเห็นชายหาดจากห้องนอน บ้านแบบ beach front ใกล้ทะเล และติดสระว่ายน้ำ ตัวบ้านข้างนอก เป็นแบบปูนเปลือย ห้องน้ำเป็นฝักบัว

ห้อง Garden Villa 2 bedroom ห้องนอน ตกแต่งสไตล์บาหลีสีส้ม มีสองห้องนอน ห้องแรกเป็นเตียงเดี่ยว อีกห้องเป็นเตียงคู่ ห้องน้ำบริเวณที่อาบน้ำ ก็สามารถเปิดประตูออกไปรับบรรยากาศข้างนอกได้

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

  • ตู้นิรภัยภายในห้องพัก
  • ไดร์เป่าผม
  • เครื่องทำชา กาแฟ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ระเบียงส่วนตัว
  • เครื่องทำน้ำอุ่น
  • ตู้เย็น / มินิบาร์
  • เคเบิ้ลทีวี
  • โทรศัพท์ระบบไอดีดี(ใช้ในการโทรทางไกลระหว่างประเทศ)





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

คาชัวรินา รีสอร์ท :

Tags : คาชัวรินา รีสอร์ท ข้อมูลโรงแรม 

























คาชัวรินา รีสอร์ท โรงแรมที่พร้อมไปด้วยพนักงานที่มีใจรักการบริการ ซึ่งจะคอยให้ความช่วยเหลือ และคำแนะนำแก่แขก




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]