วารินทร์ บีช รีสอร์ท

รีสอร์ทธรรมชาติ สไตล์ชาวเกาะที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง ที่แสวงหาซึ่ง \"ความสุข\" ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม


วารินทร์ บีช รีสอร์ท

วารินทร์ บีช รีสอร์ท  รีสอร์ทธรรมชาติ สไตล์ชาวเกาะที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง ที่แสวงหาซึ่ง "ความสุข" ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม


วารินทร์บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมหาดพัทยา เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล เกาะเล็กๆเกาะหนึ่งในหมู่เกาะใต้สุดของทะเลอันดามันเขตประเทศไทย


เกาะหลีเป๊ะได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน Unseen in Thailand ที่ได้รับขนานนามว่า "มัลดีฟเมืองไทย" เนื่องจากเป็นเกาะเล็กๆที่มีหาดทรายขาวราวแป้ง น้ำทะเลใสราวกับกระจกมองเห็นพื้นลึกเกือบสองเมตร พื้นที่เกาะไม่มาก เดินเล่นได้รอบ ชาวเลน่ารัก หมู่บ้านน่าอยู่ เปรียบดังสวรรค์ของคนรักทะเล วารินทร์บีช รีสอร์ท มี ร้านอาหาร มินิบาร์ มินิช๊อป อินเตอร์เน็ต ยังมีกิจกรรมและบริการต่างๆไว้คอยบริการท่าน ไม่ว่าจะเป็น การให้เช่าเรือหางยาว ออกไปดำน้ำตื้น ดูปะการังและฝูงปลาหลากสี ชมเกาะต่างๆ เช่าเรือคายัค เรือตกปลา พร้อมคนขับชำนาญเส้นทาง

ห้องพัก - วารินทร์ บีช รีสอร์ท

ห้องพัดลมเรือนแถว  ลักษณะเป็นบ้านห้องแถว ห้องพักเป็นห้องพัดลมทั้งหมด มีเตียงขนาด6ฟุต มี1ห้องนอน 1ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าเช็ดตัว , โทรทัศน์ , เครื่องทำน้ำอุ่น

ห้องแอร์   ลักษณะเป็นบ้านหลัง ห้องพักเป็นห้องแอร์ทั้งหมด มีเตียงขนาด6ฟุต มี1ห้องนอน 1ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าเช็ดตัว , โทรทัศน์ , เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก


? เครื่องปรับอากาศ
? เครื่องทำน้ำอุ่น
? พัดลม
? ระเบียงหน้าห้อง
? ตู้เย็น





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

วารินทร์ บีช รีสอร์ท :

Tags : วารินทร์ บีช รีสอร์ท ข้อมูลโรงแรม 

























วารินทร์ บีช รีสอร์ท รีสอร์ทธรรมชาติ สไตล์ชาวเกาะที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง ที่แสวงหาซึ่ง \"ความสุข\" ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]