จามจุรี วิลล่า

หาดที่สวยงามและเงียบสงบมากที่สุดหาดหนึ่งของเกาะเต่า


จามจุรี วิลล่า

จามจุรี วิลล่า รีสอร์ทแอนด์สปา (Charm Churee Villa A Boutique Resort & Spa) ตั้งอยู่ที่อ่าวจันทร์สม หาดที่สวยงามและเงียบสงบมากที่สุดหาดหนึ่งของเกาะเต่า ธรรมชาติทั้งบนชายหาดและใต้ท้องทะเลยังคงสมบูรณ์ และเนื่องด้วยหาดนี้ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตก จึงสามารถชมพระอาทิตย์ตกได้งามจับใจ

ภายในห้องพักของจามจุรี วิลล่า รีสอร์ทแอนด์สปานั้นมีพื้นที่กว้างขวาง เรามีห้องพักหลายแบบให้คุณเลือกตามความต้องการ ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่ให้วิวทะเลสวยงาม และห้องน้ำแบบกลางแจ้งแต่เป็นส่วนตัว นอกจากนี้ ขณะเข้าพัก คุณสามารถเลือกทำกิจกรรมได้หลากหลาย ทั้งดำน้ำชมปะการังอันสมบูรณ์ พายเรือคายัค และขี่จักรยานชมเกาะ เป็นต้น

ห้องพัก - จามจุรี วิลล่า

ห้อง SUPERIOR
เรามีห้องซุปพีเรีย 2 ประเภท ได้แก่ แบบ Mediterranean-Thai และแบบ Fusion Thai
- Superior Mediterranean-Thai ขนาดเล็กกว่าหน่อย แต่มีระเบียงห้องพักส่วนตัว เพื่อคุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ภายนอกออกแบบเมดิเตอเรเนียน ส่วนภายในแบบโอเรียลทัล
- Superior Fusion Thai - ด้วยพื้นที่ใหญ่กว่า และระเบียงขนาดใหญ่ ภายนอกแบบไทย ตกแต่งภายในแบบโมเิดิร์น ห้องน้ำมีสไตล์ ห้องพักตั้งอยู่บนเนิน เดินเพียง 3 นาทีมายังชายหาด
 
ห้อง DELUXE
เรามีห้องดีลักซ์ 3 แบบ แต่ทุกห้องรับประกันระเบียงพักผ่อนขนาดใหญ่ วิวพาโนรามิคจากหน้างต่างห้องน้ำ แต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงาม ห้องน้ำและระเบียงขนาดใหญ่กวาห้องซุปพีเรีย คุณจะเห็นวิวอันสวยงามของท้องทะเลและเกาะนางยวน ห้องพักตั้งอยู่บนเนิน เดินเพียง 3 นาทีมายังชายหาด

VILLA
วิลล่าตั้งอยู่บริเวณหน้าหาด เพียง 5-15 ก้าวถึงชายหาด ท้องทะเลใสราวคริสตัล วิลล่าทุกหลังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในบรรยากาศแบบอบอุ่นและผ่อนคลาย ตกแต่งในสไตล์ไทย-บาหลี และห้องน้ำแบบเอาท์ดอร์
วิลล่าของเรามีให้เลือกมีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอนที่เหมาะสำหรับครอบครัว และแบบติดหน้าหาด (Beach Front) ที่คุณจะได้เห็นทัศนียภาพของเกาะนางยวน

BEACH FRONT PRMIER VILLA
- Beach Front Premier Villa 1 bedroom - ห้องที่ตั้งอยู่หน้าหาด เพียง 2 ก้าวจากทะเล  ตกแต่งอย่างสวยงาม ห้องนอนกว้างขวางและห้องน้ำขนาดใหญ่ มีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้นั่งชื่นชมธรรมชาติหรือจิบค็อกเทล
- Beach Front Premier Villa 2 bedrooms - บ้านพักขนาดใหญ่ มี 2 ชั้น มีห้องนอนในแต่ละชั้น  และตั้งอยู่หน้าหาด เพียง 2 ก้าวจากทะเล

SUNSET VILLA
- Sunset Villa 1 bedroom - บ้านพักที่เพิ่งสร้างใหม่ เหมาะสำหรับคู่รักและคนรักความเป็นส่วนตัว บ้านหลังใหญ่ที่ตกแต่งอย่างดีทุกรายละเอียด ตั้งแต่ห้องนอน ระเบียงที่เห็นวิวท้องทะเลและพระอาทิตย์ตก! ห้องน้ำในตัว 2 ห้องทั้งแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ ที่คุณจะเห็นทะเลแม้ในยามอาบน้ำ
ห้งอพักนี้อยู่ห่างจากทะเลเพียง 1 นาทีเท่านั้น

- Sunset Villa 1 bedroom and 1 Living room - เหมือนกับ Sunset Villa 1 bedroom แต่มีห้องนั่งเล่นที่คุณสามารถนั่งพักผ่อนชมวิวทะเลได้

- Sunset Villa 2 bedrooms - เหมาะสำหรับครอบครัว มีห้องนอนใหญ่สำหรับผู้ใหญ่ และห้องนอนเล็กสำหรับเด็ก

-  Sunset Villa 3 bedrooms - เหมาพอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวใหญ่ หรือกลุ่มเพื่อน มี 2 ห้องนอนใหญ่ และ 1 ห้องนอนเล็ก





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

จามจุรี วิลล่า :

Tags : จามจุรี วิลล่า ข้อมูลโรงแรม 

























จามจุรี วิลล่า หาดที่สวยงามและเงียบสงบมากที่สุดหาดหนึ่งของเกาะเต่า




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]