อนุสรณ์สถานแห่งสงครามเกาหลี

ชนชาติเกาหลี จำต้องเข้าร่วมสงครามหลายครั้ง เพื่อป้องกันการรุกรานจากทั้งโซเวียต จีน และญี่ปุ่น รวมทั้งสงครามที่เจ็บปวดที่สุดที่ชนในชาติ


อนุสรณ์สถานแห่งสงครามเกาหลี   (War  Memorial  of  Korea)

      ชนชาติเกาหลี จำต้องเข้าร่วมสงครามหลายครั้ง เพื่อป้องกันการรุกรานจากทั้งโซเวียต  จีน และญี่ปุ่น  รวมทั้งสงครามที่เจ็บปวดที่สุดที่ชนในชาติ ต้องมาสู้รบทำลายกัน เพียงเพราะผู้นำมีอุดมการณ์ทางการเมืองที่แตกต่างกัน หลังสงครามสิ้นสุดลง อาวุธยุทโธปกรณ์ที่ใช้ในสงคราม จึงได้ถูกนำมารวมไว้ที่นี่  เพื่อเป็นอนุสรณ์เตือนใจให้เห็นพิษภัยและความเจ็บปวดของสงคราม และเป็นอนุสรณ์ให้ทหารจากสหประชาชาติ ที่ส่งมาจากหลายประเทศที่พลีชีพในสงครามเกาหลี

     ตัวอาคารพิพิธภัณฑ์สงคราม เปิดให้เข้าชมเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 1994   ด้านหน้ามีอนุสาวรีย์ของเหล่าทหารหาญ เครื่องบินรบ  รถถัง  ตลอดจนอาวุธอื่น ๆ ที่ใช้ในสงครามเกาหลี โดยเฉพาะอนุสาวรีย์สองพี่น้อง  (Statue of Brothers)  สะท้อนให้เห็นการแบ่งแยกดินแดนของทั้งสองเกาหลี สะเทือนใจยิ่งนัก





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

อนุสรณ์สถานแห่งสงครามเกาหลี :

Tags : อนุสรณ์สถานแห่งสงครามเกาหลี (War Memorial of Korea) 

























อนุสรณ์สถานแห่งสงครามเกาหลี ชนชาติเกาหลี จำต้องเข้าร่วมสงครามหลายครั้ง เพื่อป้องกันการรุกรานจากทั้งโซเวียต จีน และญี่ปุ่น รวมทั้งสงครามที่เจ็บปวดที่สุดที่ชนในชาติ




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]