บันดาหยา รีสอร์ท

ให้บริการห้องพักสไตล์ธรรมชาติ มีห้องพักให้ท่านได้เลือกพักผ่อนในสไตล์ที่ต้องการ และตรงกับความเป็นตัวของตัวคุณ แต่ละห้องถูกจัดเตรียมไว้ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวก


บันดาหยา รีสอร์ท

บันดาหยา รีสอร์ท  หาดบันดาหยา เกาะหลีเป๊ะ รีสอร์ทครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในบรรยากาศที่เป็นกันเอง สถานที่พักผ่อนที่จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านมีความเป็นอิสระและเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง เนรมิตรวันหยุดพักผ่อนของคุณกับความงดงามของธรรมชาติ สัมผัสไอทะเล ท้องฟ้าสีคราม หาดทรายขาว และน้ำทะเลใส หลีกหนีความวุ่นวายและมาเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ

บันดาหยา รีสอร์ท ให้บริการห้องพักสไตล์ธรรมชาติ มีห้องพักให้ท่านได้เลือกพักผ่อนในสไตล์ที่ต้องการ และตรงกับความเป็นตัวของตัวคุณ แต่ละห้องถูกจัดเตรียมไว้ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวก ตามมาตรฐานของห้องและความเหมาะสม

ห้องพัก - บันดาหยา รีสอร์ท

 

Villa Family Bungalow ห้องพัก สไตล์  วิลล่า แฟมิลี่ บังกาโล( สำหรับ 2 ท่าน ) ห้องพักซีวิว สไตล์บังกะโล 2 ห้องนอน ระเบียงผักผ่อนร่วมของครอบครัว ระเบียงห้องพักส่วนตัว  สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เย็น แอร์ พัดลม ตู้นิรภัย ไดร์เป่าผม ทีวี ระบบ ยูบีซี เครื่องทำน้ำอุ่น มินิ บาร์ ห้องน้ำส่วนตัวและห้องอาบน้ำกลางแจ้ง แชมพู สบู่ ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดผม และน้ำดื่ม 


Garden Family Bungalow ห้องพัก สไตล์  การ์เดน แฟมิลี่ บังกะโล ( สำหรับ 4 ท่าน ) ห้องพักสไตล์บังกะโล 2 ห้องนอน ระเบียงผักผ่อนร่วมของครอบครัว ระเบียงห้องพักส่วนตัว  สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เย็น แอร์ พัดลม ตู้นิรภัย ไดร์เป่าผม ทีวี ระบบ ยูบีซี เครื่องทำน้ำอุ่น มินิ บาร์ ห้องน้ำส่วนตัวและห้องอาบน้ำกลางแจ้ง แชมพู สบู่ ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดผม และน้ำดื่ม 


Garden Deluxe Bungalow ห้องพัก สไตล์   การ์เดน ดีลักซ์ บังกะโล ( สำหรับ 2 ท่าน ) ห้องพักสไตล์บังกะโล 1 ห้องนอน ระเบียงห้องพักส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เย็น แอร์ พัดลม ตู้นิรภัย ไดร์เป่าผม ทีวี ระบบ ยูบีซี เครื่องทำน้ำอุ่น มินิ บาร์ ห้องน้ำส่วนตัวและห้องอาบน้ำกลางแจ้ง แชมพู สบู่ ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดผม และน้ำดื่ม


Deluxe Bungalow  ห้องพัก สไตล์  ดิลักซ์ บังกาโล( สำหรับ 2 ท่าน )  สิ่งอำนวยความสะดวก  แอร์ ตู้นิรภัย ไดร์เป่าผม ทีวี ระบบ ยูบีซี น้ำอุ่น น้ำดื่ม แชมพู สบู่ ผ้าเช็ดตัว และผ้าเช็ดผม


Standard Air  ห้องพัก สไตล์ เรือนแถว แอร์(สำหรับ 2 ท่าน ) สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น  แอร์ น้ำดื่ม สบู่ และผ้าเช็ดตัว

Standard Fan Room  ห้องพัก สไตล์   เรือนแถว พัดลม (สำหรับ 2 ท่าน ) สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น  พัดลม น้ำดื่ม สบู่ และผ้าเช็ดตัว

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก


? พัดลม
? เครื่องปรับอากาศ
? เครื่องทำน้ำอุ่น
? โทรทัศน์
? ตู้นิรภัย
? เครื่องเป่าผม
? มินิบาร์
? ระเบียงหน้าห้อง





ข้อมูลรูปภาพร้านอาหาร เอื้อเฟื้อโดย www.aroys.com ศูนย์รวมอาหารในประเทศไทยบนอินเตอร์เน็ต

Bookmark and Share

บันดาหยา รีสอร์ท :

Tags : บันดาหยา รีสอร์ท ข้อมูลโรงแรม 

























บันดาหยา รีสอร์ท ให้บริการห้องพักสไตล์ธรรมชาติ มีห้องพักให้ท่านได้เลือกพักผ่อนในสไตล์ที่ต้องการ และตรงกับความเป็นตัวของตัวคุณ แต่ละห้องถูกจัดเตรียมไว้ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวก




 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

Copyright www.zabzaa.com (ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]